sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

HLV Mourinho phá vỡ im lặng trước thông tin bị học trò cưng 'phản bội'

Thứ hai, 21/08/2023 14:05 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Mới đây, huấn luyện viên Jose Mourinho đã phá vỡ mọi im lặng khi giải đáp tin đồn "sứt mẻ" với tiền vệ Nemanja Matic.

Theo tờ Mirror đăng tải, mới đây, huấn luyện viên Jose Mourinho đã lên tiếng khẳng định ông không muốn để tiền vệ Nemanja Matic rời Roma trong phiên chợ Hè năm nay bất chấp có nhiều tin đồn về việc cả hai xảy ra bất hoà.Adobe_Express_20220614_2354390

Ngôi sao người Serbia gia nhập đội bóng nước Ý theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè năm ngoái sau khi kết thúc 5 năm gắn bó tại Manchester United. Trước đó, Matic cũng đã từng thi đấu trong màu áo của câu lạc bộ Chelsea. Và khi đến Roma, đây là đội bóng thứ 3 mà tiền vệ sinh năm 1988 được làm việc cùng huấn luyện viên Jose Mourinho. Dẫu vậy, mối lương duyên giữa cặp thầy trò này đã chấm dứt khi trung vệ người Serbia gia nhập Stade Rennais.

Chia sẻ với trang Mirror về việc Matic chia tay câu lạc bộ, huấn luyện viên Jose Mourinho cho biết: “Tôi không có gì để giải thích về trường hợp của Matic. Cậu ấy mới là người cần nói lời giải thích. Giám đốc điều hành CLB Rennes nói Matic đàm phán hơn 1 tháng. Mọi thứ đã nói lên tất cả và không có gì để nói thêm. Tôi rất vui khi có Leandro Paredes thay thế và tôi rất thích tân binh này”,

"Chúng tôi không mong đợi sự ra đi của Matic. Nhưng CLB đã phản ứng ngay lập tức theo một phong cách tuyệt vời. Chúng tôi mất một cầu thủ tuyệt vời là Matic, nhưng chúng tôi đã ký hợp đồng ngay với Paredes và Renato Sanches. Chỉ khi cầu thủ ra đi mà không có ai thế chỗ mới là vấn đề. Tôi rất hạnh phúc với những hoạt động chuyển nhượng của CLB", vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha cho biết thêm.

naom_641ecb73b42bc

Mối quan hệ giữa Matic và HLV Mourinho từng được xem là rất thân thiết. Tuy nhiên, trước mùa giải 2023 - 2024, ngôi sao của đội tuyển Serbia bất ngờ vắng mặt suốt giai đoạn tập huấn với lý do bị chấn thương. "HLV Mourinho không một chút nghi ngờ cho đến gần đây mới vỡ lẽ, Matic muốn ra đi", tờ La Repubblica (Ý) cho biết.

Ngày 14/8 vừa qua, Matic hoàn tất đàm phán chuyển đến CLB Rennes với hợp đồng 2 năm. Sự ra đi đột ngột của Matic, không thể khiến AS Roma gặp khó khăn khi họ lập tức chiêu mộ Paredes và Sanches thay thế.

Theo dõi Sports442 trên