sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Tăng cường chiều sâu hàng công, Jose Mourinho đưa ngôi sao của đội bóng cũ vào tầm ngắm

Thứ tư, 16/08/2023 22:07 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Theo nhiều nguồn tin uy tín, câu lạc bộ AS Roma của Jose Mourinho đã liên hệ với Chelsea để ký hợp đồng với tiền đạo trẻ Armando Broja.

Gặp khó khăn trong việc chiêu mộ tiền đạo Duvan Zapata của Atalanta, đội bóng của huấn luyện viên Jose Mourinho đang chuyển tầm ngắm sang ngôi sao Armando Broja của Chelsea.

Được biết, trước đó, "Giallorossi" đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Zapata, tuy nhiên, họ lại không đạt được thỏa thuận với đội bóng chủ quản của cầu thủ này. Theo Sky Italia, sở dĩ đôi bên không tìm thấy tiếng nói chung bởi "La Dea" thường xuyên thay đổi các điều kiện cũng như định giá của họ đối với cầu thủ người Colombia. 

brentford-fc-v-chelsea-fc-premier-league (1)
CLB AS Roma của Jose Mourinho đã liên hệ với Chelsea để ký hợp đồng với tiền đạo trẻ Armando Broja.

Thất vọng vì không có được sự phục vụ của Zapata khi mùa giải mới đang cận kề, đội bóng chủ sân Olimpico hiện đang tìm kiếm các giải pháp thay thế và Broja là mục tiêu mà AS Roma đang hướng đến. Đội bóng của huấn luyện viên Jose Mourinho đã liên hệ với Chelsea để tìm kiếm một hợp đồng cho mượn đối với cựu tiền đạo của Southampton, tuy nhiên, "The Blues" lại không cởi mở trước lời đề nghị của á quân Europa League mùa trước. 

Ngoài AS Roma, một đội bóng nước Ý khác là AC Milan cũng đã có những liên hệ với người đại diện của Armando Broja. Dù vậy, phía đội bóng chủ sân Stamford Bridge vẫn tỏ ra không hào hứng với thương vụ này, bất chấp tiền đạo người Armenia không phải một nhân tố quá quan trọng trong đội hình.

Armando-Broja-chelsea
CLB AS Roma của Jose Mourinho đã liên hệ với Chelsea để ký hợp đồng với tiền đạo trẻ Armando Broja.

Sau chấn thương của Christopher Nkunku, HLV Mauricio Pochettino của Chelsea được cho là rất muốn Broja cạnh tranh với bản hợp đồng mùa hè Nicolas Jackson cho vị trí số 9 xuất phát tại Stamford Bridge. Nếu Chelsea giữ vững, thì Roma có thể sẽ tăng gấp đôi nỗ lực của họ để ký hợp đồng với Duvan Zapata từ Atalanta.

Ngoài ra, Roma cũng quan tâm đến Willian Jose, người hiện đang ở Real Betis và được liên hệ chuyển đến Tottenham trong thời gian Jose Mourinho ở Spurs.

Theo dõi Sports442 trên