sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

HLV Jose Mourinho: 'Tôi không hiểu sao Lukaku lại quan trọng với Inter đến vậy'

Thứ năm, 26/10/2023 19:01 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Huấn luyện viên Jose Mourinho đã nhấn mạnh rằng Romelu Lukaku sẽ ra sân trong trận gặp Inter Milan bất chấp những tranh cãi về việc anh rời San Siro vào mùa hè vừa qua.

Vào rạng sáng ngày 30/10 tới đây (theo giờ Việt Nam), AS Roma sẽ có chuyến làm khách tới đội đầu bảng Serie A là Inter Milan, nơi sẽ chứng kiến ​​Lukaku trở lại San Siro lần đầu tiên kể từ khi anh rời câu lạc bộ vào mùa hè vừa qua.

lukaku-1698309799-3127-1698310028
HLV Jose Mourinho: 'Tôi không hiểu sao Lukaku lại quan trọng với Inter đến vậy'

Trước đó, chân sút người Bỉ đã khiến cho người hâm mộ Nerazzurri "nổi trận lôi đình" khi anh lén lút đi đêm với đại kình địch không đội trời chung Juventus. Thương vụ này sau đó không đi đến đâu và Lukaku cuối cùng lại tái ngộ với người thầy cũ Mourinho tại AS Roma. Đáng nói, trước đó, ngôi sao sinh năm 1993 đã liên tục khẳng định tình yêu với Inter và luôn bày tỏ mong muốn được tiếp tục gắn bó với đội bóng chủ sân San Siro.  

Phát biểu trong cuộc họp báo mới đây, huấn luyện viên Jose Mourinho cho hay: "Lukaku sẽ ra sân. Đó là một trận đấu rất khó khăn và quan trọng, anh ấy rất quan trọng đối với chúng tôi, đặc biệt là khi không có [Paulo] Dybala và [Lorenzo] Pellegrini. Lukaku phải chơi. Tôi không biết là Lukaku lại quan trọng tới vậy trong lịch sử Inter Milan. Nhìn lại xem Romelu đã làm gì trong màu áo Inter? Giành Scudetto cùng vài danh hiệu khác, đã có tới 200 cầu thủ trong lịch sử làm được điều tương tự rồi mà? Tôi không nghĩ Lukaku quan trọng đến mức đó với Inter.

Mọi thứ nghe thật thú vị, chuyện Lukaku chuyển từ Inter tới Roma bị biến thành drama. Trong khi bản hợp đồng giữa Calhanoglu với Inter lại được coi là bản hợp đồng thành công. Trước đây, trường hợp của Cannavaro hay Cannavaro cũng không được nhắc tới nhiều như Lukaku tới Roma.

Thật sự, tôi không nghĩ được rằng một cầu thủ như Lukaku lại quan trọng tới vậy trong lịch sử Inter. Điều này khiến tôi bất ngờ".

naom_64f2307ecaa8d
HLV Jose Mourinho: 'Tôi không hiểu sao Lukaku lại quan trọng với Inter đến vậy'

Sau thời gian cho mượn ở Inter mùa trước, Lukaku đã tìm lại được khả năng ghi bàn của mình ở đội bóng thủ đô nước Ý. Cầu thủ 30 tuổi này đã ghi bảy bàn sau chín trận trên mọi đấu trường cho AS Roma tính đến thời điểm hiện tại của mùa giải mới. 

Theo dõi Sports442 trên