sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Bị cầu thủ MU chơi xấu ở cúp C1, HLV đối thủ đòi đuổi thắng cầu thủ

Thứ năm, 26/10/2023 17:13 (GMT+7)
Linh Chi
BTV Thể thao

HLV Jacob Neestrup của Copenhagen cho rằng Garnacho của MU xứng đáng bị đuổi khỏi sân vì chơi xấu.

MU cuối cùng đã ngắt được mạch 2 trận toàn thua ở Champions League bằng thắng lợi 1-0 vô cùng nhọc nhằn trước Copenhagen dù được thi đấu trên sân nhà. Thậm chí suýt chút nữa Qủy Đỏ đã đánh rơi chiến thắng khi để cho đối thủ đến từ Đan Mạch được hưởng penalty ở phút bù giờ cuối cùng.

Sau tình huống phạm lỗi của Scott McTominay trong vòng cấm, trọng tài chính đã cho Copenhagen được hưởng penalty ở phút thứ 97. Tuy nhiên trên chấm 11m, Jordan Larsson đã không thể thắng được thủ thành Andre Onana, qua đó giúp MU giữ 3 điểm ở lại với Old Trafford.

Tuy nhiên ống kính truyền hình đã ghi lại được hình ảnh Alejandro Garnacho đã giẫm nát cỏ ở chấm phạt đền trước khi cầu thủ của Copenhagen đứng lên thực hiện. Điều này ít nhiều ảnh hưởng đến cú sút penalty sau đó của Jordan Larsson đã bị Onana cản phá.

9-2610111928
Tình huống Alejandro Garnacho cố tình giẫm nát cỏ

Nói về điều này, HLV Jacob Neestrup của Copenhagen cho rằng Garnacho của MU xứng đáng bị đuổi khỏi sân: "Việc đặt ra giới hạn là tùy thuộc vào các trọng tài, với những gì đã xảy ra đó phải là một thẻ đỏ, một lời răn đe cho những hành động tương tự ở sau này".

Trong khi đó khi được hỏi về hành động của học trò, HLV Ten Hag cho biết mình không hề nhìn thấy tình huống dẫm nát cỏ ở chấm phạt đền của Garnacho: “Tôi không nhìn thấy tình huống đó cụ thể như thế nào. Trọng tài có lẽ cũng không nhìn thấy. Tôi không biết”.

Ngoài việc, Garnacho cố tình chơi xấu khi dẫm nát cỏ ở chấm đá phạt đền, nhiều ý kiến cũng cho rằng Copenhagen xứng đáng được thực hiện lại cú sút này. Theo một góc chụp từ phía sau khung thành, hai chân của Onana đã rời khỏi vạch vôi khi cầu thủ của đội khách thực hiện cú đá. Chiếu theo luật bóng đá hiện tại, thủ môn của MU đã phạm luật và pha ghi bàn cần phải thực hiện lại.

Theo dõi Sports442 trên