sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Huỳnh Như bất lực, ĐT nữ Việt Nam sắp bị loại sớm sau trận thua 100 phút

Thứ năm, 26/10/2023 21:00 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

ĐT nữ Việt Nam gây thất vọng khi để thua Uzbekistan 0-1 ở trận mở màn vòng loại Olympic 2024.

Với đội hình đã từng giành hạng 4 ở ASIAD 2019 vừa qua, ĐT nữ Uzbekistan cho thấy họ không hề thua kém Việt Nam về mặt trình độ. Hai đội chơi ăn miếng trả miếng ngay từ những phút đầu trận với những cơ hội ngon ăn được chia đều cho cả chân sút của 2 đội.

Khi thế trận đang khá cân bằng thì ĐT nữ Việt Nam bất ngờ để thủng lưới ở phút thứ 31. Hàng thủ chơi mất tập trung khiến Diyorakhon của Uzbekistan dễ dàng lẻn xuống phía sau và nhận bóng. Chân sút này có pha lốp bóng qua đầu thủ môn Kim Thanh để mở tỷ số trận đấu.

Suýt chút nữa trong hiệp 1 ĐT nữ Việt Nam đã phải nhận bàn thua thứ 2. Diyorakhon tiếp tục thoát xuống thông minh và có cơ hội đối mặt với thủ môn. Tuy nhiên cú dứt điểm cận thành lần này là chưa đủ khó để đánh bại được phản xạ xuất sắc của thủ môn Kim Thanh.

photo2023-10-2620-05-25-1698325961149872352784
ĐT nữ Việt Nam bất ngờ để thua Uzbekistan 0-1

Sang đến hiệp 2, Thanh Nhã và Mỹ Anh được tung vào sân để làm mới hàng tấn công của ĐT nữ Việt Nam. Huỳnh Như và Hải Yến đều có những cơ hội của riêng mình nhưng không thể tìm kiếm được bàn gỡ. Thậm chí ĐT nữ Việt Nam suýt nhận bàn thua thứ 2.

Phút 78, Diyorakhon lại thêm 1 lần nữa thoát xuống và có cơ hội 1 đối 1 với thủ môn Kim Thanh. Tuy nhiên người gác đền của ĐT nữ Việt Nam đã khép góc rất nhanh để cứu thua. Tuy nhiên chung cuộc ĐT nữ Việt Nam không thể thoát khỏi trận thua 0-1 trước Uzbekistan.

Link xem trực tiếp nữ Việt Nam vs nữ Uzbekistan 

Hiện tại, chưa có Đài truyền hình nào của Việt Nam thông báo sở hữu được bản quyền các trận đấu thuộc vòng loại thứ 2 Olympic Paris 2024. Do vậy, độc giả sẽ phải chờ xem trận đấu giữa nữ Việt Nam vs nữ Uzbekistan có được phát sóng hay không.

Chúng tôi sẽ cố gắng cập nhật nhanh nhất và chính xác nhất diễn biến, kết quả trận nữ Việt Nam vs nữ Uzbekistan tới quý độc giả tại đây.

>>>Link xem trực tiếp nữ Việt Nam vs nữ Uzbekistan

Thời gian, địa điểm, kênh trực tiếp nữ Việt Nam vs nữ Uzbekistan 

  • Thời gian: 19h00, ngày 26/10
  • Địa điểm: Sân Milliy, Uzbekistan
  • Khuôn khổ: Vòng loại thứ 2 Olympic 2024 

Đội hình dự kiến nữ Việt Nam vs nữ Uzbekistan

  • ĐT nữ Việt Nam: Kim Thanh, Hoàng Thị Loan, Trần Thị Thu, Thu Thương, Thái Thị Thảo, Diễm My, Bích Thuỳ, Dương Thị Vân, Thanh Nhã, Hải Yến, Huỳnh Như.
  • ĐT nữ Uzbekistan: Saidova, Tilovova, Zaripova, Jinddinova, Khikmatova, Ibrokhimova, Fedosenko, Ergasheva, Zoirova, Ablyakimova, Norbaenva. 

Nhận định chung nữ Việt Nam vs nữ Uzbekistan

Cuộc đối đầu với Uzbekistan là trận đấu đầu tiên của ĐT nữ Việt Nam trong khuôn khổ vòng loại thứ 2 Olympic Paris. Trên BXH FIFA, ĐT nữ Việt Nam đứng cao hơn đối thủ 17 bậc. Theo đó, vị trí của thầy trò HLV Mai Đức Chung là 33 trong khi thứ hạng của ĐT nữ Uzbekistan là 50.

Với trình độ cao hơn, bản lĩnh và kinh nghiệm trận mạc dày dặn hơn, ĐT nữ Việt Nam chắc chắn đặt kỳ vọng sẽ giành trọn 3 điểm để tiếp tục toan tính đường dài. Tuy nhiên việc được thi đấu trên sân nhà, quen với điều kiện sân bãi và khí hậu chắc chắn là lợi thế không nhỏ với đội bóng Tây Á. HLV Mai Đức Chúng cần có những toan tính riêng để vừa bảo toàn thể lực cho các học trò, vừa có được chiến thắng đầu tay. 

Tại vòng loại thứ 2 này, chỉ 3 đội nhất bảng và 1 đội nhì bảng có thành tích tốt nhất mới đủ quyền lấy suất tham dự Olympic. Do nằm ở bảng đấu có sự góp mặt của nhà ĐKVĐ châu Á Nhật Bản nên việc giành được ngôi nhì bảng cũng đã là thành công với thầy trò HLV Mai Đức Chung. 

Theo dõi Sports442 trên