sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Hàng loạt lời mời béo bở đặt trên bàn, 'công thần' Martinez vẫn quyết một lòng, một dạ với Inter Milan

Thứ bảy, 30/09/2023 11:43 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Theo tờ Goal đăng tải, người đại diện của Lautaro Martinez cho biết chàng cầu thủ này có thể ký hợp đồng mới với Inter dù có rất nhiều ông lớn đang muốn có sự phục vụ của anh.

Ngôi sao người Argentina, Lautaro Martinez đang bước vào mùa giải thứ 6 với gã khổng lồ nước Ý - Inter Milan. Trong kỳ chuyển nhượng Hè vừa qua, tiền đạo sinh năm 1997 đã được rất nhiều ông lớn trên khắp châu Âu lẫn các đội bóng nhà giàu của Arab Saudi dành sự quan tâm đặc biệt. Dẫu vậy, bỏ qua những lời chèo kéo mà nhiều cầu thủ mơ ước, Martinez vẫn không có ý định chia tay nửa xanh thành Milan. 

Lautaro-Martinez-16
Hàng loạt lời mời béo bở đặt trên bàn, 'công thần' Martinez vẫn quyết một lòng, một dạ với Inter Milan

Mùa giải mới đã bắt đầu và chân sút 26 tuổi vẫn đang tiếp tục cho thấy phong độ đáng gờm của mình. Sau 7 trận, Martinez có cho mình 6 pha lập công ở cả đấu trường Serie A lẫn Champions League. Màn trình diễn ấn tượng này chắc chắn sẽ khiến nhiều ông lớn càng khao khát có được sự phục vụ của chân sút người Argentina. 

Tuy nhiên, người đại diện của Martinez, Alejandro Camano, khẳng định rằng nhà vô địch World Cup 2022 sẽ từ chối tất cả những lời đề nghị mà anh nhận được để tiếp tục gắn bó với đội bóng chủ sân San Siro. 

"Martinez không muốn nhận bất kỳ lời đề nghị nào khác, ngoại trừ Inter Milan. Giải VĐQG Ả Rập Xê Út trở thành nơi đầy cám dỗ. Tuy nhiên, Martinez không chỉ thu hút sự quan tâm từ Saudi Pro League. Khi tôi nói với anh ấy về những khả năng này, anh ấy nói với tôi: 'Inter ale, Inter'. 

Cảm giác thân quen rất quan trọng với Martinez. Cậu ấy có điều đó ở Inter Milan. Mùa hè này, cả thế giới bàn tán về tương lai Martinez. Tuy nhiên, cậu ấy hạnh phúc, đồng thời đóng vai trò đội trưởng Inter Milan. Tôi nghĩ gia hạn hợp đồng có khả năng xảy ra. Martinez từ chối nhiều lựa chọn vì muốn ở lại Inter Milan".

inter-dau-man-city-suc-manh-lautaro-martinez-160
Hàng loạt lời mời béo bở đặt trên bàn, 'công thần' Martinez vẫn quyết một lòng, một dạ với Inter Milan

Vào rạng sáng ngày 1/10 tới đây, nửa xanh thành Milan sẽ có chuyến làm khách đến sân của  Salernitana trong khuôn khổ vòng 7 Serie A. 3 ngày sau đó, vào lúc 2h00 ngày 4/10, gã khổng lồ nước Ý sẽ tiếp đón Benfica trên sân nhà San Siro trong khuôn khổ vòng bảng Champions League. 

Theo dõi Sports442 trên