sports442.com
Thứ ba, 07/05/2024

Tin chuyển nhượng Barca hôm nay 30/9: Định 'thừa nước đục thả câu' với hai ngôi sao thất sủng của MU

Thứ bảy, 30/09/2023 09:23 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Barca được cho là đang quan tâm đến Jadon Sancho và Anthony Martial là thông tin đáng chú ý nhất có trong bản tin chuyển nhượng ngày hôm nay.

Tin chuyển nhượng Barca hôm nay 30/9: 

Barca muốn chiêu mộ hai ngôi sao thất sủng của MU

Trong thời gian gần đây, tương lai của cầu thủ Jadon Sancho sẽ đi về đâu đang là câu hỏi được rất nhiều người hâm mộ quan tâm. Sau khi bị chỉ trích vì màn trình diễn trên sân tập, ngôi sao người Anh đã đưa ra một tuyên bố đáp trả huấn luyện viên Erik ten Hag khá gay gắt trên mạng xã hội. Bất chấp được các đồng đội khuyên ngăn, cầu thủ này vẫn không xin lỗi vị thuyền trưởng của Quỷ đỏ. Trước thái độ của người học trò, thuyền trưởng của Man United đã cho anh "cách ly" hoàn toàn khỏi đội một. 

mu-sancho-351
Định 'thừa nước đục thả câu' với hai sao thất sủng của MU

Theo hãng tin Mundo Deportivo của Tây Ban Nha cho hay, Barca đang quan tâm đến việc chiêu mộ Sancho và Anthony Martial, người cũng đang phải đối mặt với một tương lai không chắc chắn ở nửa đỏ thành Manchester. Cầu thủ người Pháp đã không thể gây ấn tượng kể từ khi gia nhập Quỷ đỏ vào năm 2015. Với việc chấn thương liên tục, cầu thủ này khó có thể có một vị trí trong đội hình xuất phát của HLV Erik ten Hag. 

Gã khổng lồ xứ Catalan là một trong những ông lớn rất thích chiêu mộ những ngôi sao bất mãn tại các câu lạc bộ khác. Trong kỳ chuyển nhượng Hè vừa qua, họ đã mượn thành công bộ đôi Joao Cancelo và Joao Felix, những người có xích mích với các nhà cầm quân tại Man City và Atletico.

Do vấn đề tài chính khó khăn, nhà đương kim vô địch La Liga không thể vung tiền mua sao như những kỳ chuyển nhượng trước đây. Chính vì thế, họ phải tìm cách giành lấy những bản hợp đồng chất lượng cao với mức giá hời. Ngoài Sancho và Martial, đội bóng chủ sân Camp Nou còn nhắm tới nhiều cầu thủ khác như Matthijs de Ligt, Jorginho, Nico Williams và Kai Havertz.​

Theo dõi Sports442 trên