sports442.com
Thứ sáu, 03/05/2024

Góp công lớn vào chuỗi trận thăng hoa của Inter, Lautaro Martinez được nhận phần thưởng xứng đáng

Thứ bảy, 11/11/2023 17:21 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Ngôi sao của Inter Milan, Lautaro Martinez đã được trao danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng của Serie A, đây là lần đầu tiên trong sự nghiệp chân sút người Argentina giành được giải thưởng này.

Theo tờ Football-Italia đăng tải, cầu thủ Lautaro Martinez mới đây đã được bầu chọn là Cầu thủ hay nhất Serie A tháng 10. Đây là lần đầu tiên trong sự nghiệp mà chân sút người Argentina có được vinh dự này.

29878bbbe430b07a198c53d10a6b28b2_XL
Góp công lớn vào chuỗi trận thăng hoa của Inter, Lautaro Martinez được nhận phần thưởng xứng đáng

Tháng vừa qua, nhà vô địch World Cup 2022 đã ghi hai bàn thắng quan trọng vào lưới Bologna và Torino. Trong khi đó, tại đấu trường Champions League, ngôi sao sinh năm 1997 cũng đóng vai trò quan trọng trong hai chiến thắng của nửa xanh thành Milan trước Benfica và RB Salzburg tại bảng D. Màn trình diễn ấn tượng này đã giúp Lautaro Martinez vượt qua nhiều ngôi sao đáng gờm khác để nhận lấy danh hiệu Cầu thủ hay nhất tháng của Serie A.

Nhìn rộng ra, tính đến thời điểm hiện tại, cầu thủ này đã ghi được 14 bàn thắng sau 15 trận đấu ở mùa giải 2023/24. Bàn thắng vào lưới Salzburg là pha lập công thứ 12 của El Toro tại UEFA Champions League kể từ khi anh gia nhập Inter Milan, qua đó giúp anh trở thành chân sút xuất sắc thứ ba của Nerazzurri ở đấu trường danh giá nhất châu Âu, chỉ kém Julio Cruz (13 bàn) và Adriano (14 bàn). Tất nhiên, tiền đạo người Argentina còn rất nhiều cơ hội để xô đổ kỷ lục của “Hoàng đế”.

F-kzYhqW4AAuKpU
Góp công lớn vào chuỗi trận thăng hoa của Inter, Lautaro Martinez được nhận phần thưởng xứng đáng

Không chỉ có Lautaro Martinez của Inter Milan được vinh danh, vị thuyền trưởng của câu lạc bộ này là Simone Inzaghi cũng được gọi tên tại giải thưởng Huấn luyện viên của tháng. Danh hiệu này như một sự khẳng định về tài năng của nhà cầm quân người Italia lẫn sức mạnh đáng gờm của đội bóng chủ sân San Siro. Inter Milan hiện đang dẫn trên bảng xếp hạng Serie A, hơn đội đang bám đuổi quyết liệt ngay sau là Juventus hai điểm. 

Theo dõi Sports442 trên