sports442.com
Thứ ba, 07/05/2024

Làm nên lịch sử ngay lần đầu dự World Cup, HLV Indonesia nói gì?

Thứ bảy, 11/11/2023 11:01 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Theo đó, HLV Bima Sakti đã có những chia sẻ đáng chú ý sau khi U17 Indonesia giành được điểm số lịch sử trong trận ra quân tại VCK U17 World Cup 2023.

Tối 10/11, U17 Indonesia chính thức bước vào trận ra quân tại VCK U17 World Cup 2023trên sân nhà, gặp U17 Ecuador. Bị đánh giá thấp hơn đối thủ rất nhiều, song đội bóng xứ Vạn đảo đã làm nức lòng người hâm mộ nước nhà với màn trình diễn và giành được kết quả ấn tượng.

Bất ngờ xảy đến khi U17 Indonesia có bàn mở tỷ số ở phút thứ 22 do công của ​Kaka. Tuy nhiên, niềm vui ngắn chẳng tày gang với đội chủ nhà khi U17 Ecuador có bàn gỡ hòa sau đó chỉ 6 phút.

Trong những phút còn lại, U17 Indonesia phải chịu những đợt tấn công như vũ báo từ phía đối thủ. Dẫu vậy, với tinh thần kiên cường, đội bóng xứ Vạn đảo vẫn đứng vững và bảo toàn được tỷ số cho đến khi tiếng còi mãn cuộc vang lên.

u17 indonesia vs u17 ecuador
U17 Indonesia giành được điểm số lịch sử trong lần đầu dự World Cup. Ảnh: Bola

Với trận hòa này, U17 Indonesia đã làm nên lịch sử khi giành được điểm số đầu tiên trong lần đầu tham dự sân chơi lớn nhất hành tinh.

Sau trận đấu, HLV U17 Indonesia - Bima Sakti bày tỏ niềm hạnh phúc: "Đây là kết quả của sự nỗ lực hết mình của các cầu thủ dù ai cũng biết rằng Indonesia đã có 1 trận hết sức khó khăn với U17 Ecuador. Quan trọng nhất là chúng tôi đã giành được 1 điểm. Hy vọng ở trận tới toàn đội sẽ cải thiện được những khuyết điểm của mình".

hlv u17 indonesia
HLV U17 Indonesia bày tỏ sự hài lòng về trận hòa của đội nhà trước U17 Ecuador. Ảnh: Bola

"Hiện tại điều quan trọng nữa là phải tập trung cho các cầu thủ hồi phục sau trận đấu. Họ vẫn còn 2 ngày nữa để chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo. Với trận đấu gặp U17 Panama, nhiệm vụ của U17 Indonesia còn khó khăn hơn. Hy vọng họ sẽ tiếp tục duy trì được thể trạng này. 

Tôi không hề đánh giá thấp Panama, không có gì là tệ ở bảng đấu này cả mặc dù họ đã để thua trận đầu tiên. Ecuador đã chơi thật phi thường và Panama hay Maroc cũng vậy nhưng chúng tôi cũng đã chuẩn bị cho mọi thứ. Chúng tôi đã có đội ngũ HLV theo dõi trực tiếp trận đấu của Panama. Hy vọng U17 Indonesia sẽ có những nghiên cứu và đưa ra cho các cầu thủ tham khảo vào ngày mai", HLV Bima Sakti nhấn mạnh.

Theo dõi Sports442 trên