sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Ronaldo tiếp tục rực sáng, Al Nassr thắng 'hủy diệt' đối thủ ngay trên sân khách

Thứ tư, 30/08/2023 07:57 (GMT+7)
NH
BTV Thể thao

Cristiano Ronaldo có màn trình diễn ấn tượng với 2 bàn thắng cùng một pha kiến tạo, qua đó giúp Al Nassr giành chiến thắng đậm đà trước Al Shabab.

Rạng sáng 30/8, Al Nassr có chuyến làm khách đến sân của Al Shabab trong khuôn khổ vòng 4 Saudi Pro League. Sau khi lập cú hat-trick ở trận trước, Ronaldo tiếp tục khiến người hâm mộ phải phát cuồng với màn trình diễn cực thăng hoa trong trận này.

Giá trị đội hình của Al Nassr gấp năm lần Al Shabab, và diễn biến trên sân Al-Awwal cũng cho thấy điều đó. Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Ronaldo và các đồng đội nhanh chóng gây sức ép về phía khung thành của đội chủ nhà. 

Phút 12, trọng tài cho Al Nassr hưởng phạt đền sau tình huống Otavio tạt bóng trúng tay cầu thủ đội khách trong cấm địa. Trên chấm 11m, Ronaldo sút về góc thấp bên phải, đánh lừa thủ môn Hàn Quốc Kim Seung-gyu để mở tỷ số. Tiếp tục là phong cách nhảy xoay quen thuộc của CR7 trong bầu không khí ngập tràn tiếng "siuuu" khắp khán đài.

ronaldo al nassr
Ronaldo mở tỷ số cho Al Nassr trên chấm phạt đền

Sau đó, Al Nassr tiếp tục được hưởng quả phạt đền thứ hai và chính Ronaldo là người mang về cho đội nhà khi anh bị tiền vệ Gustavo Cuellar đẩy ngã từ phía sau trong cấm địa. Lần này, siêu sao người Bồ Đào Nha vẫn thực hiện và không mắc sai lầm nào để nhân đôi cách biệt cho đội khách. Đây là cú đúp của CR7 trong trận và cũng là pha lập công thứ 5 của anh trong 2 trận gần nhất. 

Sau đó chỉ 3 phút, Ronaldo có đường chuyền thuận lợi để Sadio Mane mang về bàn thắng thứ 3 cho Al Nassr trước khi hiệp 1 kết thúc.

ronaldo al nassr 1
Ronaldo góp công lớn trong chiến thắng đậm đà của Al Nassr trước Al Shabab

Bước sang hiệp 2, Al Nassr tiếp tục nắm thế chủ động và thi đấu lấn lướt trước đối thủ. Phút 63, đội khách được hưởng quả phạt đền thứ ba kể từ đầu trận, lần này Ronaldo nhường cho Ghareeb nhưng cầu thủ này đã phụ lòng đồng đội khi sút bóng dội cột dọc bật ra, đáng tiếc là các cầu thủ đội khách không thể sút bồi thành công.

Tuy nhiên, trong một thế trận áp đảo thì Al Nassr cũng không phải tiếc nuối quá lâu. Phút 80, Ghareeb tạt vào để Ronaldo đánh đầu ngược về góc xa dội cột, trước khi Ghannam đá bồi chân trái về góc gần ấn định thắng lợi 4-0 cho Al Nassr trên sân khách.

Đả bại Al Shabab, Al Nassr vươn lên vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng khi có 6 điểm sau 4 lượt trận. Về phía Ronaldo, siêu sao người Bồ Đào Nha vươn lên dẫn đầu cuộc đua Vua phá lưới Saudi Pro League 2023-2024 với 5 bàn. 

Theo dõi Sports442 trên