sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Bị Lukaku 'đâm sau lưng', HLV Inter Milan thừa nhận thất vọng tột cùng

Thứ bảy, 19/08/2023 10:53 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

HLV Inter Milan, Simone Inzaghi cho biết ông rất thất vọng vì tiền đạo Romelu Lukaku sẽ không góp mặt trong đội hình của họ khi mùa giải Serie A bắt đầu vào cuối tuần này.

Theo nhiều nguồn tin uy tín đưa tin, cầu thủ 30 tuổi, Romelu Lukaku đã gần như đạt được thỏa thuận chuyển đến Inter Milan từ Chelsea sau thời gian cho mượn tại đội bóng chủ sân San Siro ở mùa giải trước. Tuy nhiên, á quân Champions League sau đó đã thông báo rút khỏi cuộc đàm phán chiêu mộ tiền đạo này thừ The Blues sau khi họ biết rằng chân sút người Bỉ đã âm thầm tiếp xúc với đối thủ không đội trời chung Juventus.

3e3ee74424b7f41290366932d4cccd28-1690532171 (1)
Bị Lukalu 'đâm sau lưng', HLV Inter Milan thừa nhận thất vọng tột cùng

Chia sẻ với các phóng viên về cảm xúc khi bị Lukaku từ chối tái hợp với câu lạc bộ Inter Milan, thuyền trưởng của đội bóng này, ông Inzaghi cho biết: 

“Tôi cảm ơn Lukaku vì những gì cậu ấy đã cống hiến cho chúng tôi ở mùa giải trước. Tôi muốn cậu ấy ở đây nhưng cậu ấy đã đưa ra một quyết định khác. Tôi rất thất vọng bởi quyết định của Lukaku, bởi cậu ấy đã được chào đón nồng nhiệt bởi gia đình Inter”.

Hầu như hài lòng với những thương vụ chuyển nhượng của câu lạc bộ trong phiên chợ Hè năm nay dù một số cầu thủ chủ chốt đã ra đi, thế nhưng, nhà cầm quân người Ý vẫn cảm thấy đội bóng của ông đang thiếu vắng một trung vệ thực thụ.

romelu-lukaku-training-2023-g-1200
Lukaku âm thầm đàm phán với Juventus

Từ khi kỳ chuyển nhượng Hè này mở cửa, các ngôi sao như Andre Onana, Marcelo Brozovic, Samir Handanovic, Milan Skriniar và Lukaku đều đã nói lời chia tay đội bóng nước Ý để chuyển đến những câu lạc bộ lớn khác. Trong khi đó, Inter Milan cũng đã ký hợp đồng thành công với hậu vệ Yann Bisseck, tiền vệ Davide Frattesi và tiền đạo người Pháp Marcus Thuram.

“Kỳ chuyển nhượng rất phức tạp với hầu hết các đội bóng. Chúng tôi đã mất một số cầu thủ giỏi nhất nhưng cũng đã mang về những người có triển vọng tươi sáng, hứa hẹn có thể giúp chúng tôi ở mùa giải mới".

Inter sẽ khởi đầu chiến dịch mới tại Serie A một cách tương đối thoải mái khi các trận đấu sớm của họ chủ yếu gặp các đội xếp ở nửa cuối bảng mùa trước hoặc các đội bóng vừa mới thăng hạng. Đoàn quân của huấn luyện viên Inzaghi bắt đầu mùa giải mới trong cuộc đối đầu với Monza tại San Siro vào lúc rạng sáng này mai, 20/8 (theo giờ Việt Nam). 

Theo dõi Sports442 trên