sports442.com
Thứ sáu, 03/05/2024

Tin chuyển nhượng Barca hôm nay 19/8: 'Tiểu Ronaldo' đang trên đường đến sân Camp Nou

Thứ bảy, 19/08/2023 07:13 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Joao Felix sắp gia nhập Barca hay Fati được đảm bảo tương lai ở gã khổng lồ xứ Catalan là những thông tin đáng chú ý trong bản tin chuyển nhượng Liverpool ngày 18/8.

Tin chuyển nhượng Barca hôm nay 19/8:

"Tiểu Ronaldo" sắp gia nhập Barca:

Mới đây, nhà báo uy tín Gianluca Di Marzio đã xác nhận rằng câu lạc bộ Barca đang đàm phán với Atletico Madrid về việc mượn tiền đạo Felix trong 1 mùa giải. Việc hoàn tất thỏa thuận sẽ tuân theo Luật công bằng tài chính, dẫu vậy, không rõ hai bên có cài thêm điều khoản mua đứt vào mùa hè năm sau hay không.

xzg4yzaqditylsaf07ic

Bên cạnh đó, nhà báo người Ý cũng tiết lộ số tiền mà gã khổng lồ xứ Catalan bỏ ra để mượn Felix rơi khoảng 7 đến 8 triệu euro. Đội chủ sân Nou Camp cũng sẽ trả toàn bộ tiền lương của “tiểu Ronaldo” hơn 10 triệu euro/mùa.

Điều này cũng đồng nghĩa với việc nhà vô địch La Liga sẽ phải chi gần 20 triệu euro cho ngôi sao người Bồ Đào Nha trong 1 mùa giải, ​​một khoản phí khá lớn trong bối cảnh đội bóng này đang gặp khó khăn về tài chính.

Ngã ngũ thương vụ Fati gia nhập 'đại kình địch' Real Madrid

Trong thời gian gần đây, có tin đồn cho rằng ngôi sao Ansu Fati đang muốn rời Barca sau khi mất vị trí dưới thời huấn luyện viên Xavi. Truyền thông Tây Ban Nha cũng loan tin đồn rằng chân sút sinh năm 2002 có thể gia nhập kình địch không đội trời chung là Real Madrid.

4c56d34fd8cf494c1c39c1523d3066b8073b3a8e

Tuy nhiên, mới đây, chia sẻ với giới truyền thông, huấn luyện viên Xavi Hernandez đã khẳng định Ansu Fati "vẫn là một phần quan trọng" của Barcelona trong bối cảnh "sao mai" 20 tuổi được đồn đoán sắp ra đi. Mặt khác, nhà cầm quân này cũng bật cười khi một phóng viên hỏi về tin đồn Fati có thể gia nhập đại kình địch Real Madrid:

"Đây là một trò đùa phải không? Tôi đã rất thẳng thắn khi nói về Ansu. Cậu ấy là cầu thủ quan trọng và là một phần di sản của câu lạc bộ, trong hiện tại và tương lai".

Theo dõi Sports442 trên