sports442.com
Thứ bảy, 11/05/2024

Tin chuyển nhượng Liverpool hôm nay (19/8): Ra mắt tân binh từ châu Á

Thứ bảy, 19/08/2023 09:40 (GMT+7)
NH
BTV Thể thao

Tin chuyển nhượng Liverpool hôm nay (19/8) - Đội chủ sân Anfield chính thức hoàn tất bản hợp đồng với tuyển thủ người Nhật Bản là Wataru Endo.

Liverpool đón tân binh thứ 3 đến từ châu Á

Mới đây, trang chủ Liverpool vừa ra thông báo chính thức rằng đội bóng này đã hoàn tất thủ tục chiêu mộ Wataru Endo từ VfB Stuttgart. Theo đó, bản hợp đồng giữa The Kop và tiền vệ người Nhật Bản có mức giá khoảng 19 triệu euro với thời hạn kéo dài 4 năm.

Về phía Wataru Endo, tiền vệ sinh năm 1993 bày tỏ niềm vui và vinh dự khi cập bến đội bóng chủ sân Anfield: “Tôi rất hạnh phúc và háo hức khi gia nhập một đội bóng lớn như Liverpool. Cảm giác thật tuyệt vời vì đây là giấc mơ của tôi. Luôn luôn là một giấc mơ khi thi đấu ở Premier League và trong màu áo của một trong những đội bóng vĩ đại nhất thế giới. Giấc mơ của tôi cuối cùng đã trở thành sự thật”.

wataru endo liverpool
Wataru Endo chính thức gia nhập Liverpool

​Liverpool tiếp tục "phá bĩnh" MU trong hai thương vụ của Bayern

Theo đó, Liverpool và MU đang cùng đang theo đuổi hai mục tiêu của Bayern Munich là Benjamin Pavard và Ryan Gravenberch.

Phía MU nhắm hậu vệ đa năng Pavard để tăng cường cho hàng thủ và sẽ triển khai ngay sau khi MU bán được Harry Maguire.

Đáng chú ý, Pavard được cho là sẽ không gia hạn hợp đồng (chỉ còn 1 năm) với Bayern và bày tỏ mong muốn được chuyển đến Old Trafford trong hè này.

Tuy nhiên, Liverpool chính thức gia nhập cuộc đua Pavard với MU. Theo đó, đích thân Jurgen Klopp gọi điện cho hậu vệ người Pháp để thuyết phục anh đến Anfied.

Ryan Gravenberch
Benjamin Pavard vào tầm ngắm của cả MU lẫn Liverpool

Bên cạnh đó, theo Sportitalia, Liverpool còn muốn tranh giành mục tiêu khác với MU là Ryan Gravenberch.

Trong cuộc đua này, Liverpool được cho là đang nắm giữ lợi thế khi ‘đang còn nhiều tiền’ trong tay. Theo nhận định của tờ Bild, Thiago Alcantara có thể được hoán đổi trong thỏa thuận với Bayern về cầu thủ Hà Lan.

Ở phía bên kia chiến tuyến, MU hiện chưa thể triển khai thương vụ này hay bất cứ thương vụ nào khác do bị giới hạn về luật công bằng tài chính. Nếu muốn mang về Old Trafford thêm nhiều cái tên, họ cần bán thêm những gương mặt cũ ở chuyển nhượng mùa hè.

ryan gravenberch
Liverpool đang nắm giữ lợi thế trong cuộc đua chiêu mộ Ryan Gravenberch với MU
Theo dõi Sports442 trên