sports442.com
Thứ tư, 15/05/2024

Tin chuyển nhượng Arsenal hôm nay 18/8: Tranh bom tấn với MU, quyết có siêu trung vệ

Thứ sáu, 18/08/2023 07:00 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Arsenal đang quan tâm tới Pavard, được Tottenham hỏi mua tiền đạo Balogun sẽ là những thông tin đáng chú ý nhất.

Tin chuyển nhượng Arsenal hôm nay 18/8

Arsenal cạnh tranh với Man United để mua được Pavard

Man United được cho là đã muốn có được chữ ký của trung vệ Pavard từ lâu. Song việc không thể "bán tháo" được Harry Maguire khiến cho "Quỷ đỏ" không có tiềm lực tài chính để đáp ứng phí chuyển nhượng mà Bayern đưa ra.

Trong bối cảnh đó, The Telegraph cho hay Arsenal đã sẵn sàng trở lại thị trường chuyển nhượng hè này để chiêu mộ thêm 1 hậu vệ, sau khi Jurrien Timber dính chấn thương đầu gối nặng, có nguy cơ phải nghỉ cả mùa. "Pháo thủ" được cho là sẵn sàng tham gia vào cuộc đua giành chữ ký hậu vệ Benjamin Pavard dù cái già mà "Hùm xám" Bayern Munich đưa ra chắc chắn không hề nhỏ. 

pavard-arsenal-mu-1708181702

Pháo Thủ trở lại với thương vụ Mohamed Simakan

Chấn thương của Timber đã khiến cho Arsenal đang phải gấp rút tìm kiếm 1 cái tên thay thế có thể chơi ở vị trí hậu vệ cánh lẫn trung vệ. Theo tờ The Guardian, Pháo Thủ đang khôi phục sự quan tâm dành cho Mohamed Simakan, cầu thủ đã từng lọt vào danh sách chuyển nhượng rút gọn của đội.

maxresdefault
Mohamed Simakan vẫn trong tầm ngắm của Arsenal

Tuy nhiên mức giá để có được Mohamed Simakan chắc chắn sẽ không dưới 40 triệu Euro khi mà bản hợp đồng của hậu vệ người Pháp với RB Leipzig vẫn còn đến năm 2027. Việc đàm phán với đội bóng nước Đức cũng tương đối khó khi kỳ chuyển nhượng hè sắp đóng lại.

Man City sẽ không bán cầu thủ cho Arsenal

Theo nhà báo Fabrizio Romano, Arsenal bày tỏ sự quan tâm tới Laporte để tiếp tục gia tăng chiều sâu ở hàng phòng ngự. Tuy nhiên Man City chắc chắn không muốn bán cầu thủ của mình cho đối thủ cạnh tranh trực tiếp khi mùa giải năm ngoái đã để Gabriel Jesus và Zinchenko ra đi.

aymeric-laporte-arsenal
Man City không muốn để Laporte gia nhập Arsenal

Trường hợp tương tự xảy đến với Cancelo khi mà Man City vẫn ưu tiên bán hậu vệ người Bồ Đào Nha cho các đội bóng nằm ngoài nước Anh. Nếu thất bại trong thương vụ này, Arsenal sẽ phải tìm đến những mục tiêu thấp hơn như Timothy Castagne hoặc Kyle Walker-Peters.

Thanh lý thành công bom xịt

Nicolas Pepe chuẩn bị gia nhập Besiktas là thông tin được nhà báo uy tín của Thổ Nhĩ Kì là Yakup Çınar xác nhận. Mọi thỏa thuận cá nhân và giữa 2 CLB với nhau đều đã hoàn tất từ tuần trước. Thương vụ này sẽ được đôi bên công bố trong thời gian sớm nhất.

Theo dõi Sports442 trên