sports442.com
Thứ tư, 01/05/2024

Bị Juventus 'vắt chanh bỏ vỏ', Leonardo Bonucci đã tìm được bến đỗ mới?

Thứ hai, 14/08/2023 21:20 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Sau khi bị Juventus chấm dứt sớm hợp đồng, Leonardo Bonucci hiện đang đi tìm bến đỗ mới khi kỳ chuyển nhượng hè năm nay sắp sửa đóng cửa.

Mới đây, các nguồn tin uy tín của Ý xác nhận rằng ngôi sao Leonardo Bonucci đã được liên kết với việc chuyển đến câu lạc bộ Union Berlin thuộc đấu trường Bundesliga. Điều này khiến cho nhiều người không khỏi ngạc nhiên khi trước đó có rất nhiều đồn đoán cho rằng cựu đội trưởng của Juventus sẽ gia nhập Fiorentina. 

Cách đây không lâu, Bonucci đã bị loại khỏi đội hình của Juventus trước thềm mùa giải 2023-2024 sau 13 năm cống hiến cho "Bà đầm già", đây được xem là một cái kết vô cùng cay đắng cho ngôi sao kì cựu này.

Bonucci (2)
Bị Juventus 'vắt chanh bỏ vỏ', Leonardo Bonucci đã tìm được bến đỗ mới?

Được biết, cầu thủ 35 tuổi này đã được ban lãnh đạo "Bianconeri" thông báo rằng anh không còn nằm trong kế hoạch của câu lạc bộ cho mùa giải sắp tới và điều này cũng đồng nghĩa với việc Bonucci sẽ bị loại khỏi đội hình cho chiến dịch 2023-24.

Từ đó, đã có những gợi ý rằng hậu vệ người Ý có thể chuyển đến đối thủ của Juve là Florentina vào mùa hè này. Sở dĩ có thông tin như vậy bởi đã có những bức ảnh lan truyền về cuộc gặp giữa Bonucci và giám đốc câu lạc bộ Florentina, Daniele Prade vào hôm 13/8 vừa qua.

Tuy nhiên, sếp lớn của đội bóng chủ sân Artemio Franchi đã ngay lập tức phủ nhận khi cho biết rằng: “Chúng tôi chưa bao giờ thảo luận về thỏa thuận này. Thậm chí không có một cuộc thương lượng nào.”

2e711abaaa
Bị Juventus 'vắt chanh bỏ vỏ', Leonardo Bonucci đã tìm được bến đỗ mới?

Giờ đây, theo báo cáo của Gianluca Di Marzio, Union Berlin mới là đội bóng quan tâm đến việc ký hợp đồng với Bonucci và hai bên hiện đang có những liên hệ chặt chẽ. Những dấu hiệu ban đầu là rất tích cực và việc chuyển đến Bundesliga có thể sẽ là lựa chọn tốt nhất với công thần 1 thời của Juventus và ĐT Ý.

Nhà báo này cũng tuyên bố rằng Bonucci sẵn sàng ra đi khi Union Berlin cũng là một trong số những đội bóng được góp mặt tại sân chơi Champions League mùa này sau chiến dịch 2022-23 đầy ấn tượng của họ.

Mùa giải trước, Leonardo Bonucci đã thi đấu 1517 phút trong tổng số 26 lần ra sân cho Bianconeri. Trong 12 mùa bóng khoác áo Juventus trong 2 giai đoạn 2010- 2017 và 2018-2022, Bonucci ra sân 452 trận trên mọi đấu trường và cùng “Bà đầm già” thành Turin 8 Scudetto Serie A, 4 Coppa Italia cùng 2 lần Á quân Champions League. 

Theo dõi Sports442 trên