sports442.com
Thứ bảy, 04/05/2024

Tránh kịch bản đêm dài lắm mộng, Chelsea chốt hạ thương vụ Caicedo với mức giá kỷ lục

Thứ hai, 14/08/2023 08:14 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Chelsea đã đạt thỏa thuận ký hợp đồng với tiền vệ Moises Caicedo của Brighton sau khi chi ra mức phí kỷ lục của bóng đá Anh.

Vào rạng sáng ngày 14/8 (giờ Việt Nam), nhiều nguồn tin uy tín, trong đó có The Athletic đồng loạt xác nhận rằng Chelsea đã đạt được thỏa thuận với câu lạc bộ Brighton để ký hợp đồng với tiền vệ Moises Caicedo với mức giá kỷ lục lên đến 115 triệu bảng (146 triệu USD).

Được biết, đội bóng chủ sân Stamford Bridge đã đặt lịch kiểm tra y tế cho Caicedo vào hôm nay và thương vụ dự kiến ​​sẽ hoàn tất trong cùng ngày. Ngôi sao người Ecuador sẽ ký hợp đồng 8 năm với The Blues, kèm theo tùy chọn gia hạn 1 năm. 

skysports-moises-caicedo-brighton_6041631 (3)
Vượt mặt Liverpool, Chelsea chấm dứt thương vụ Caicedo với mức giá chấn động

Bên cạnh đó, nguồn tin trên cũng xác nhận đội bóng thành London sẽ trả 100 triệu bảng ban đầu, còn 15 triệu bảng còn lại sẽ phụ thuộc vào màn trình diễn của tuyển thủ Ecuador. Brighton cũng sẽ giữ điều khoản bán đứt như một phần của thỏa thuận.

Chelsea từ lâu đã luôn xem việc chiêu mộ Caicedo là mục tiêu chuyển nhượng trong phiên chợ Hè năm nay. Tuy nhiên, vào hôm 11/8, nhiều tờ báo hàng đầu châu Âu xác nhận Liverpool đã bất ngờ trở lại cuộc đua và thông báo đã đạt được thỏa thuận với Brighton trị giá 111 triệu bảng dành cho Caicedo, thậm chí Lữ đoàn đỏ còn đặt lịch kiểm tra y tế cho cầu thủ này.

Dẫu vậy, thương vụ Caicedo chuyển đến The Reds đã thất bại do tuyển thủ Ecuador nói rỏ rằng anh chỉ muốn đến Chelsea, đội đã theo đuổi cầu thủ 21 tuổi trong suốt kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

_methode_times_prod_web_bin_81299bbc-3a23-11ee-81cd-1bf34cc855cb
Tránh kịch bản đêm dài lắm mộng, Chelsea chốt hạ thương vụ Caicedo với mức giá chấn động

Ngôi sao trẻ của Brighton thậm chí đã làm đủ mọi cách để có thể tới được The Blues. Theo các báo cáo từ London First vào ngày 7/8, tiền vệ 21 tuổi được ghi nhận đã tự ý không tham dự trận giao hữu cùng "Những chú chim mòng biển" dù không gặp bất kỳ chấn thương nào.

Caicedo gia nhập Brighton từ đội bóng Independiente Del Valle của Ecuador với giá 4 triệu bảng vào tháng 2/2021. Dẫu vậy, Caicedo phải chờ đến tháng 4/2022 mới có trận đấu ra mắt Ngoại hạng Anh.

Theo dõi Sports442 trên