sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Bỏ lỡ cơ hội vượt mặt Milan, thủ môn Inter bật khóc

Thứ năm, 28/04/2022 15:15 (GMT+7)
Kai
BTV Thể thao

Inter thất bại dù có được bàn thắng mở điểm từ rất sớm do công của Ivan Perisic nhưng sai lầm của thủ môn Radu khiến đội bóng không thể đánh chiếm ngôi đầu bảng.

Rạng sáng ngày 28/04, Inter Milan có chuyến làm khách tới sân của Bologna và chỉ cần một trận thắng trước đối thủ đang nằm ở giữa BXH cũng đủ để giúp họ giành lấy vị trí top 1. Với tinh thần đó các học trò HLV Simone Inzaghi nhập cuộc đầy hứng khởi và đã có ngay một bàn thắng ở phút thứ 3 bằng một pha dứt điểm đẳng cấp của Perišić.

tinngan_082502_220035423_1
Ivan Perišić khơi mào cuộc chiến với một cú sút xa không thể cản phá.

Có được lợi thế bàn thắng và tinh thần từ rất sớm, Inter tràn lên tấn công nhằm dứt điểm trận đấu. Nhưng trong một ngày mà toàn bộ hàng công vô duyên đến khó tả, nửa xanh - đen thành Milan đang tự tay quăng mất lợi thế của mình đi.

Phút thứ 28, từ một pha treo bóng từ rất xa của đồng đội, Arnautovic bật lên đánh đầu trừng phạt sự thiếu tập trung của đội khách. Inter tiếp tục tràn lên tấn công nhằm tái thiết lập lợi thế, dù vậy với 26 cú sút được tung ra và chỉ có được 7 đường bóng trúng đích. Cổ động viên của Inter lúc này cũng đang cảm thấy có gì đó bất an.

Thủ thành trẻ Andrei Radu, trong một ngày có cơ hội được bắt chính thay cho Handanovic đã mắc một sai lầm nghiêm trọng khiến đội nhà nhận bàn thua ở những phút cuối cùng. Từ một pha ném biên về của Perisic, thủ môn số 2 của Inter Milan đã có một cú phá bóng trượt khiến cho bóng lăn qua chân của anh và Sansone đã nhanh chóng chớp lấy thời cơ để giữ 3 điểm ở lại Renato Dall'Ara.

radu-inter-mac-sai-lam8
Thủ thành Andrei Radu bật khóc vì sai lầm cá nhân dẫn đến trận thua của đội nhà.

Quả là một ngày tồi tệ với Radu, kết thúc trận đấu thủ thành người Romania đã bật khóc. Anh được các đồng đội đưa về phòng thay đồ để tránh khỏi các ống kính máy quay. Đây sẽ là một bài học kinh nghiệm khó quên với thủ thành mới 24 tuổi này.

Theo dõi Sports442 trên