sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Man United mất hàng loạt nhân tố chủ lực trước thềm trận đấu với Chelsea

Thứ năm, 28/04/2022 10:05 (GMT+7)
Kai
BTV Thể thao

Trước cuộc đại chiến với Chelsea vào sáng ngày 29/4 này, Man United đã ghi nhận thông tin vắng mặt của hàng loạt các nhân tố chủ lực. Việc này hứa hẹn sẽ gây ra cực kì nhiều khó khăn cho HLV Ralf Rangnick trong việc lựa chọn nhân sự để đối đầu với đội bóng thành Luân Đôn

Cụ thể, những cái tên không thể có mặt trong danh sách thi đấu bao gồm Harry Maguire, Jadon Sancho, Pogba, Luke Shaw, Cavani và Fred. Ngoài ra còn Aaron Wan-Bissaka đang bỏ ngỏ khả năng ra sân trước cuộc kiểm tra thể lực.

Theo tờ SunSport, chấn thương của Harry Maguire được chẩn đoán tương đối nghiêm trọng và sẽ khó có thể góp mặt trong 4 trận đấu cuối cùng của mùa giải. Điều này đồng nghĩa với việc chiếc băng đội trưởng của anh cũng sẽ đứng trước nguy cơ bị tước đi khi HLV Erik ten Hag sẽ đến với đội chủ sân Old Trafford vào mùa sau. Tấm băng đội trưởng được dự đoán sẽ thuộc về một trong hai cầu thủ người Bồ Đào Nha, Ronaldo hoặc Bruno Fernandes

Maguire-jpeg-2576-1650584377
Maguire có nguy cơ vắng mặt đến hết mùa giải.

Bên cạnh Maguire, Jadon Sancho cũng là cái tên sẽ vắng mặt trong cuộc đối đầu với Chelsea vào rạng sáng ngày mai, tiền vệ người Anh được thông báo sẽ không có trong danh sách thi đấu do viêm họng. Người thay thế vị trí của anh được dự đoán có thể sẽ là Anthony Elanga hoặc Marcus Rashford.

Đây sẽ là một mất mát rất lớn với Quỷ Đỏ khi Sancho đang là một trong những điểm sáng hiếm hoi trong đội hình đầy bất ổn HLV Rangnick. Sancho cũng là người ghi bàn duy nhất vào lưới Chelsea trong trận làm khách của MU tại Stamford Bridge.

jadon-sancho-mu-2
Sancho đang là một trong những nhân tố thi đấu tốt nhất dưới thời Rangnick

Ngoài ra, Fred và Pogba, hai cầu thủ thường xuyên được HLV người Đức sử dụng nhờ sự cơ động và khả năng tạo đột biến cũng được thông báo là sẽ vắng mặt trong cuộc đại chiến này vì lí do chấn thương tuy không quá nghiêm trọng.

Với sự thiếu hụt về mặt lực lượng nghiêm trọng như trên, MU được dự đoán sẽ có một trận đấu đầy khó khắn trước Chelsea. Đội chủ sân Old Trafford hiện đang giữ vị trí thứ 6 và cách nhóm tham dự cúp Champions League tới 6 điểm, một kết quả bất lợi trước Chelsea sẽ càng làm cho cơ hội cán đích ở vị trí thứ 4 của Quỷ Đỏ sẽ trở nên xa vời.

Theo dõi Sports442 trên