sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Erik ten Hag tới Man United: Ai sẽ là người phải cuốn gói ra đi?

Thứ ba, 26/04/2022 10:37 (GMT+7)
Kai
BTV Thể thao

HLV Erik Ten Hag sẽ chính thức trở thành huấn luyện viên trưởng của Manchester United trong mùa giải tới và chắc chắn ông sẽ có những thay đổi lớn về mặt nhân sự của đội bóng này.

Với những yêu cầu cực kì khắt khe về mặt chiến thuật, chất lượng cầu thủ cũng như thái độ thi đấu, Erik Ten Hag được cho là sẽ "gạch tên" 12 cầu thủ đang thuộc biên chế của CLB.

Tính đến thời điểm cuối mùa giải năm nay, có 6 cầu thủ sẽ đáo hạn hợp đồng với Man United bao gồm Paul Pogba, Edinson Cavani, Nemanja Matic, Jesse Lingard, Juan Mata và Lee Grant. Ngoại trừ 2 tiền vệ Pogba và Lingrad các cầu thủ trên đều đang bước tới độ tuổi xế chiều của sự nghiệp và khó trở lại phong độ như trước cũng như đủ thể chất thi đấu tại Ngoại Hạng Anh. 

pogba-jpeg-1650650840-7568-1650650905
Pogba sẽ ra đi dưới dạng chuyển nhượng tự do trong hè này

Bên cạnh đó, một số cái tên được dự đoán sẽ không phù hợp với lối chơi mà HLV người Hà Lan sẽ xây dựng  tại nửa đỏ thành Manchester cũng như đang không đạt phong độ tốt cũng sẽ được đưa vào danh sách thanh lý với những cái tên Anthony Martial, Marcus Rashford, Phil Jones, Alex Telles, Aaron Wan-Bissaka and Eric Bailly.

Các cầu thủ này đều đang rất khó khăn trong việc tìm một vị trí thi đấu chính thức trong đội hình của MU hiện tại và Ban Lãnh đạo của Quỷ Đỏ cũng đang có những động thái tìm kiếm các cầu thủ ở vị trí tương tự. 

Ở chiều ngược lại, một số cái tên đang được đồn đoán có được sự chú ý của MU như tiền đạo đang thuộc biên chế Benfica, Darwin Nunez, anh chàng đang có một phong độ rất tốt với 31 bàn sau 37 trận đấu trên mọi đấu trường, trong đó có cả bàn thắng vào lưới Liverpool tại Champions League.

GettyImages-1236385557
Rất nhiều cái tên sẽ ra đi cho cuộc "Đại Trùng Tu" của Ten Hag

Một cái tên đáng chú ý và đã chứng minh đã đẳng cấp là Ruben Neves, tiền vệ của Bầy Sói đã có những liên kết trước đây với MU trong quá khứ và rất có thể sẽ được Ten Hag yêu cầu tái khởi động lại thương vụ này cho mục đích làm dày khu vực trung tuyến của Quỷ Đỏ.

Với rất nhiều cái tên được cho vào danh sách thanh lọc lực lượng, những fan của Quỷ Đỏ chắc chắn có quyền hy vọng vào một mùa giải mới với những điểm sáng về mặt lối chơi cũng như tinh thần thi đấu trên sân của những cầu thủ. Tuy vậy, họ cũng phải chờ đến đầu mùa giải sau mới biết chắc chắn ai sẽ nằm trong kế hoạch của Ten Hag với Manchester United.

Theo dõi Sports442 trên