sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

HLV Jurgen Klopp đổ lỗi: "Arteta đã cố gắng gây áp lực cho trọng tài để Arsenal được hưởng lợi"

Thứ hai, 10/10/2022 14:13 (GMT+7)

Jurgen Klopp đã có những lời tố cáo nhắm đến Mikel Arteta sau trận đấu giữa Arsenal và Liverpool ở vòng 10 Ngoại hạng Anh 2022/23.

"Nhưng Joey ở đó thế rồi Arteta lại gần trọng tài và Oliver nói từ xa 'được rồi, thẻ vàng'. Bạn liền nghĩ 'thẻ vàng cho tình huống đó?'. Vì vậy, một lần nữa, không liên quan gì đến kết quả, chỉ là những tình huống này không giúp ích gì nhưng bạn nói đúng, chúng là những cuộc trò chuyện vô ích với trọng tài."  HLV Jurgen Klopp tức giận khi đội nhà bị trọng tài xử nặng tay dưới sức ép của HLV Arteta.

Jurgen Klopp cũng tuyên bố Arsenal được hưởng lợi từ 2 quyết định của trọng tài. Đầu tiên là việc Gabriel Magalhaes để bóng chạm tay trong vòng cấm sau pha xử lý của Diogo Jota nhưng không có 11m cho Liverpool, Klopp cũng không hài lòng khi ông Oliver cho Arsenal được hưởng penalty sau tình huống Thiago va chạm với Jesus trong vòng cấm.

Jurgen Klopp chi trich Arteta
HLV Jurgen Klopp chỉ trích Arteta đã gây sức ép cho trọng tài

Bên cạnh đó, Jurgen Klopp nhận xét rằng mấu chốt vấn đề khiến đội bóng của ông trắng tay là liên tiếp những sai lầm: "Đúng. Rất thất vọng. Tôi nghĩ rằng ở cả ba bàn thua, chúng tôi đều mắc những sai lầm mang tính quyết định. Bàn thua đầu tiên chắc chắn là quá sớm và trong tình huống của chúng tôi, nó rõ ràng đã đem đến những bất ngờ".

Thậm chí ông cũng chỉ đích danh người mắc lỗi là Diogo Jota: "Chúng tôi để mất bóng và có cơ hội giành lại, Diogo (Jota) suýt giành được bóng và nếu anh ấy có thể chặn lại thì tôi nghĩ mọi thứ sẽ đi theo hướng khác. Nhưng anh ấy đã không thể".

Trận cầu tâm điểm vòng 10 Ngoại hạng Anh 2022/23 giữa Arsenal và Liverpool đã diễn ra thực sự hấp dẫn. Gabriel Martinelli đưa Arsenal dẫn trước sau 58 giây trước khi Darwin Nunez gỡ hòa cho Liverpool. Bukayo Saka giúp Pháo thủ tái lập thế dẫn bàn ngay trước giờ nghỉ.

8 phút sau khi hiệp 2 bắt đầu, cầu thủ vào sân thay người Roberto Firmino đã cân bằng tỷ số cho đội bóng của Jurgen Klopp. Tuy nhiên, cú đá 11m thành công của Saka ở phút 76 đã mang về chiến thắng 3-2 cho đội chủ nhà. Trước đó Thiago phạm lỗi với Gabriel Jesus trong vòng cấm và trọng tài cương quyết chỉ tay vào chấm 11m.

Trắng tay tại Emirates, Liverpool tụt xuống thứ 10 với 10 điểm, kém đỉnh bảng của chính Arsenal tới 14 điểm, và đá ít hơn một trận.

Đội chủ sân Anfied sẽ lần lượt làm khách của Rangers ở lượt bốn vòng bảng Champions League ngày 12/10, rồi trở lại sân nhà tiếp Man City ở vòng 11 Ngoại hạng Anh ngày 16/10. Klopp thừa nhận lịch đấu này không hề lý tưởng để đội của ông lấy lại tự tin, nhưng Liverpool sẽ chiến đấu bằng tất cả nỗ lực để giành kết quả tốt nhất.

Theo dõi Sports442 trên