sports442.com
Thứ năm, 09/05/2024

Rơi vào 'bảng tử thần', U22 Việt Nam được hưởng ưu ái có một không hai từ chủ nhà Campuchia

Thứ năm, 06/04/2023 16:11 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

U22 Việt Nam sẽ được lưu trú ở nơi đặc biệt tại Campuchia khi tham dự tranh tài môn bóng đá nam SEA Games 32.

Theo kết quả bốc thăm chia bảng môn bóng đá nam SEA Games 32 vào chiều hôm qua 5/4 tại SVĐ quốc gia Morodok Techo (Phnom Penh), U22 Việt Nam sẽ nằm ở bảng đấu với sự góp mặt của U22 Lào, Singapore, Malaysia và đặc biệt là U22 Thái Lan.

Trong đó sự chú ý lớn nhất đổ dồn vào cuộc đối đầu giữa "Rồng Vàng" Việt Nam với "Voi chiến" Thái Lan. Theo lịch cuộc chạm trán diễn ra vào ngày 11/5 này cũng là trận đấu "chốt hạ" bảng B. Nhiều khả năng nó không chỉ quyết định hai tấm vé đi tiếp của bảng đấu mà còn định đoạt cả ngôi nhất và nhì bảng. Bởi Thái Lan và Việt Nam vẫn được nhận định là hai ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch. 

u22 viet nam vs u22 thai lan
Trận chung kết giữa Việt Nam vs Thái Lan tại SEA Games 31 sẽ được tái hiện sớm trên đất Campuchia

Nằm ở bảng đấu khó khăn nhưng thầy trò HLV Troussier vẫn được hưởng những ưu ái đặc biệt từ nước chủ nhà. Theo đó, U22 Việt Nam sẽ không phải tuân thủ quy định về sinh hoạt như thông thường. Các cầu thủ sẽ được đặc cách ở khách sạn riêng thay vì phải ở làng Vận động viên như các đoàn thể thao khác. 

Theo nguồn tin được báo Tuổi trẻ đăng tải, LĐBĐ Việt Nam VFF cũng đã cử Trưởng phòng các đội tuyển quốc gia Đoàn Anh Tuấn sang Campuchia đi tiền trạm về chỗ ăn nghỉ của 2 đội tuyển nhân dự lễ bốc thăm chia bảng môn bóng đá.

u22 viet nam
U22 Việt Nam sẽ nhận đặc cách khi tham dự SEA Games 32

Trao đổi với Tuổi Trẻ Online, Phó tổng cục trưởng Tổng cục Thể dục thể thao kiêm Trưởng Đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games 32 Trần Đức Phấn cho biết đã nhận được văn bản đề xuất của VFF và hoàn toàn ủng hộ chủ trương. 

Ông Phấn nói: "Chúng tôi hoàn toàn ủng hộ chuyện này, để làm sao 2 đội tuyển có được điều kiện ăn ở tốt nhất khi tham dự SEA Games 32. VFF phải liên hệ với Liên đoàn Bóng đá Campuchia để có chủ trương chung, vì thông thường các đội tuyển bóng đá đều ở khách sạn khi tham dự SEA Games".

U22 Việt Nam sẽ hội quân trở lại vào ngày 17/4 tới tại Bà Rịa - Vũng Tàu để bước vào giai đoạn chuẩn bị quan trọng cho SEA Games 32.

VIDEO: Tổng hợp 8 bàn thắng của U23 Việt Nam ở SEA Games 31 
Theo dõi Sports442 trên