sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

HLV U22 Thái Lan: 'Kết quả bốc thăm SEA Games không có vấn đề gì'

Thứ tư, 05/04/2023 22:22 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

HLV U22 Thái Lan - Issara Sritaro tỏ ra không bất ngờ với kết quả bốc thăm môn bóng đá nam SEA Games 32.

Chiều 5/4 diễn ra Lễ bốc thăm môn bóng đá SEA Games 32. Không nằm ngoài dự đoán của truyền thông và người hâm mộ, U22 Việt Nam nằm cùng bảng với "đại kình địch" Thái Lan, bên cạnh đó là Malaysia, Singapore và Lào.

Theo đó, người hâm mộ không khỏi hào hứng về trận chung kết sớm giữa hai đại diện mạnh nhất  nhì Đông Nam Á ở thời điểm hiện tại là Thái Lan và Việt Nam.

ket qua boc tham bong da nam sea games 32

Kết quả bốc thăm chia bảng môn bóng đá nam SEA Games 32

Sau khi có kết quả bốc thăm, HLV U22 Thái Lan bày tỏ sự thản nhiên: Kết quả bốc thăm không có vấn đề gì cả. Dù sao thì chúng ta vẫn phải đối mặt với hai đội mạnh hơn một chút (Việt Nam và Malaysia).

Nó tốt cho sự phát triển của đội bóng. Lịch trình thi đấu của đội cũng rất ổn. Chúng ta gặp Singapore, gặp Malaysia và Lào trước khi gặp Việt Nam. Chúng tôi muốn thắng từng trận. Trận đấu với Việt Nam là khó khăn nhất. Nhưng chúng tôi có thể xếp đội hình tốt nhất cho từng trận đấu".

hlv u22 thai lan
HLV U22 Thái Lan bày tỏ sự hào hứng vởi bảng đấu của đội nhà tại SEA Games 32

Bên cạnh đó, nhà cầm quân U22 Thái Lan tin tưởng sẽ tái ngộ Việt Nam ở trận chung kết: “Chúng tôi chung bảng nhưng vẫn có thể đi đến trận đấu cuối cùng. Chúng tôi sẽ cố gắng thu thập thông tin về các đối thủ cạnh tranh. Sau đó, chúng tôi cần lập kế hoạch và nói chuyện với các cầu thủ.

Chúng ta không được đánh giá thấp bất cứ đối thủ nào. Tôi muốn sự khích lệ từ những người hâm mộ bóng đá để những cầu thủ trẻ có thể thi đấu tốt".

U22 Việt Nam hiện đang là nhà đương kim vô địch tại 2 kỳ SEA Games liên tiếp dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang Seo. Đến giải đấu năm nay, tân thuyền trưởng Philippe Troussier và các học trò chỉ được đặt mục tiêu vào tới trận chung kết. Dẫu vậy, thầy trò HLV Troussier chắc chắn sẽ không muốn dừng lại ở đó.

Bóng đá nam sẽ là môn thi đấu sớm nhất của SEA Games 32 khi bắt đầu từ 29/4 tới. Các trận đấu bảng B của U22 Việt Nam sẽ diễn ra trên sân vận động Prince - sân nhà CLB Visakha và có sức chứa 7.000 chỗ ngồi. 

(VIDEO: Cận cảnh thắng lợi của U23 Việt Nam dưới thời HLV Troussier)
Theo dõi Sports442 trên