sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Thủ quân U22 Thái Lan báo tin cực vui trước cuộc đối đầu định mệnh với Việt Nam

Thứ sáu, 28/04/2023 20:35 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Tiền vệ Airfan Doloh của U22 Thái Lan đã hoàn toàn bình phục chấn thương và sẵn sàng thi đấu tại SEA Games 32.

Chiều ngày 28/4 vào lúc 16h00, U22 Thái Lan đã có buổi tập thứ 3 để chuẩn bị cho trận mở màn SEA Games 32. "Tiểu voi chiến" vẫn được bố trí tập luyện ở SVĐ EDC, nơi có mặt cỏ bị chê là khá cứng. Ngoài ra U22 Thái Lan cũng buộc phải tập vào khung giờ sớm vì muốn làm quen với lịch thi đấu vào 16h00.

Dù gặp đôi chút khó khăn trong khâu chuẩn bị nhưng U22 Thái Lan lại nhận tin cực vui từ Airfan Doloh. Đội trưởng của "tiểu voi chiến" cho biết đã bình phục chấn thương và sẵn sàng ra sân: "Tất cả mọi thứ đều ổn cả rồi. Từ chấn thương của tôi cho đến các điều kiện sinh hoạt khác ở SEA Games.

Airfan Doloh
Airfan Doloh đã hoàn toàn bình phục chấn thương

Chúng tôi được sắp xếp chỗ ở khá tốt. Thời tiết quả thật hơi nóng nhưng mọi chuyện sẽ ổn nếu bạn ngủ đủ giấc, nghỉ ngơi và uống nhiều nước. Đội đang có sự chuẩn bị rất tốt cho trận mở màn. Việc cần làm bây giờ là nhanh chóng gắn kết với nhau để U22 Thái Lan có màn trình diễn tốt nhất.

Tôi rất vinh dự khi được chọn làm đội trưởng của U22 Thái Lan tại SEA Games 32. Đây luôn là mơ ước lớn trong sự nghiệp của tôi. Trận đấu đầu tiên với Singapore sẽ không hề dễ dàng khi đối thủ sở hữu chiều cao tốt nên dễ triển khai chơi bóng bổng. Sân tập có mặt cỏ tương đối cứng nhưng chúng tôi đang làm quen. Đội sẽ hướng tới kết quả tốt nhất ở các trận đấu tới".

u22 thai lan
U22 Thái Lan tích cực tập luyện cho mục tiêu giành Vàng SEA Games

Trước SEA Games 32 vài tuần, Airfan Doloh được chẩn đoán dính chấn thương dây chằng cổ chân và có thể bỏ lỡ giải đấu. Rất may thủ quân của U22 Thái Lan đã hồi phục thần tốc và kịp thời trở lại để được điền tên vào danh sách chính thức. Giờ đây Airfan Doloh đã hoàn toàn bình phục 100%.

Tuy nhiên U22 Thái Lan vẫn chưa thể có lực lượng mạnh nhất vào lúc này. "Voi chiến" vẫn phải đang tập luyện với chỉ 18 cầu thủ khi mà Teerasak Poeiphimai và Jonathan Khemdee sẽ hội quân sau vì bận thi đấu cho CLB. Hai cầu thủ này sẽ bỏ lỡ 2 trận gặp Singapore và Malaysia.

VIDEO: U22 Thái Lan tập buổi đầu ở Campuchia
Theo dõi Sports442 trên