sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Thủ quân U22 Thái Lan hồi phục thần tốc, sẵn sàng xung trận tại SEA Games 32

Thứ hai, 24/04/2023 14:30 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Mới đây, đội trưởng U22 Thái Lan - Irrfan Doloh mới đây báo tin mừng về tình hình chấn thương và khẳng định đã sẵn sàng tham dự SEA Games 32.

U22 Thái Lan đang tập trung ở Pattana Sports Resort, tỉnh Chonburi để chuẩn bị cho SEA Games 32. Đáng chú ý, trong buổi tập của đội bóng xứ chùa Vàng ngày 23/4 có sự hiện diện của tiền vệ đội trưởng U22 Thái Lan - Irrfan Doloh, người mà trước đó được cho là khó có thể dự kỳ Đại hội năm nay do dính chấn thương.

Theo đó, trong chiến thắng 2-0 của Buriram United trước CLB Lampang hôm 9/4, Airfan Doloh dính chấn thương khá nặng và phải rời sân bằng nạng. Sau đó, tiền vệ này được chẩn đoán đứt dây chằng mắt cá chân và dự kiến phải mất ít nhất 4 đến 6 tuần để hồi phục chấn thương.

Irrfan Doloh
Irrfan Doloh gặp chấn thương trước thềm SEA Games 32. Ảnh: Buriram United

Tuy nhiên, chia sẻ trong buổi tập của U22 Thái Lan ngày 23/4, đội trưởng U22 Thái Lan cho biết thể lực của anh hiện tại khá sung mãn sau quá trình tích cực điều trị chấn thương.

"Thể trạng của tôi hiện đạt khoảng 80% và đang dần hồi phục hoàn toàn. Chúng tôi sẽ cố gắng chơi hết mình trong từng trận đấu. Giống như cách chúng tôi đã thi đấu ở Doha Cup để giành kết quả tốt nhất.

Đối với việc thay đổi cầu thủ từ các giải đấu trước, đó không phải là vấn đề. Bởi vì chúng tôi đã quen và luyện tập, thi đấu với nhau suốt thời gian trước đó", Airfan tiết lộ.

airfan doloh
Airfan Doloh sẵn sàng cùng U22 Thái Lan chinh chiến tại SEA Games 32

Airfan Doloh là cầu thủ có thể chơi linh hoạt ở 2 vị trí tiền vệ phòng ngự và hậu vệ cánh. Với sự đa năng cùng kinh nghiệm thi đấu dày dạn, anh đã được HLV Issara Sritaro trao tấm băng thủ quân U22 Thái Lan và thi đấu ấn tượng tại Doha Cup 2023 vừa qua. Tiền vệ này cũng từng đối đầu U22 Việt Nam ở chung kết SEA Games 31 năm 2022 tại Việt Nam và từng được gọi lên ĐTQG Thái Lan.

​Bên cạnh Airfan Doloh, U22 Thái Lan mới đây cũng đón tin vui khi bộ đôi trung vệ Jonathan Khemdee và tiền đạo Teerasak Poeiphimai kịp bình phục chấn thương và có thể thi đấu cho đội nhà kể từ lượt trận thứ 3 vòng bảng SEA Games 32.

(VIDEO: HIGHLIGHTS U23 Việt Nam vs U23 Thái Lan - Tuyệt phẩm mang về tấm HCV lịch sử)
Theo dõi Sports442 trên