sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Bận giành Vàng SEA Games cùng đồng đội, Lank FC có động thái khiến Huỳnh Như 'sửng sốt'

Thứ năm, 18/05/2023 14:38 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Trong khoảng thời gian Huỳnh Như tham dự SEA Games cùng ĐT nữ Việt Nam, Lank FC đã có những động thái cực bất ngờ.

Mới đây trên trang Fanpage của mình, CLB chủ quản Lank tiếp tục có những lời chúc mừng tới tiền đạo Huỳnh Như sau chức vô địch SEA Games cùng tuyển nữ Việt Nam: "Cầu thủ Huỳnh Như của chúng ta đã trở thành nhà vô địch SEA Games cho đội tuyển Việt Nam. Đây là giải đấu có sự góp mặt của 11 quốc gia Đông Nam Á và ĐT nữ Việt Nam đã đánh bại Myanmar ở trận chung kết của giải".

Đáng chú ý ngoài những dòng trên, Lank FC còn đăng kèm video có những diễn biến đáng chú ý nhất của trận đấu và chỉ 1 bài đăng, đội bóng Bồ Đào Nha còn chia sẻ loạt ảnh về pha ăn mừng của Huỳnh Như trong trận chung kết SEA Games 32 với 1 từ ngắn gọn "SIUUUUUUU", giống với cách siêu sao Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo thường ăn mừng. Đây là lần đầu tiên một cầu thủ xuất ngoại của Việt Nam nhận được sự ưu ái như vậy từ CLB chủ quản. 

Lank FC
Lank FC gửi lời chúc mừng tới Huỳnh Như trên trang chủ facebook của mình

Đương nhiên 2 bài đăng của Lank FC cũng có lượt tương tác cao hơn hẳn so với các bài viết khác với lần lượt là 24.000 lượt thích và hơn 7.000 lượt thích. Dưới bài đăng cũng có rất nhiều bình luận từ CĐV Việt Nam để chúc mừng chiến tích của Huỳnh Như và các đồng đội.

Hiện tại Huỳnh Như đang có khoảng nghỉ ngắn ngày tại quê nhà sau khi trở về nước từ Campuchia. Nữ cầu thủ Trà Vinh sẽ sớm lên đường sang Bồ Đào Nha để chuẩn bị cho các trận đấu của Lank FC tại vòng đấu cuối diễn ra vào ngày 21/5 này. 

huynh nhu
Huỳnh Như được Lank FC cực ưu ái

Về phía ĐT nữ Việt Nam, các cô gái sẽ có 6 ngày nghỉ ngơi trước khi trở lại tập trung ở Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ (Liên đoàn Bóng đá Việt Nam) để chuẩn bị cho World Cup 2023. ĐT nữ Việt Nam sẽ tập huấn tại châu Âu và có trận giao hữu được chờ đợi với tuyển nữ Đức.

HLV Mai Đức Chung cùng học trò được tạo điều kiện chuẩn bị chu đáo và bài bản nhất để hướng tới 3 trận đấu vòng bảng đầy thử thách tại VCK World Cup nữ 2023, nơi các cầu thủ lần lượt so tài với Mỹ (đương kim vô địch), Bồ Đào Nha và Hà Lan (đương kim á quân).

VIDEO: Huỳnh Như phô diễn đẳng cấp giúp tuyển nữ Việt Nam dẫn trước Myanmar 
Theo dõi Sports442 trên