sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Đổ cả máu và nước mắt, VĐV Việt Nam vẫn bị bác sĩ và trọng tài cho thua tức tưởi

Thứ hai, 08/05/2023 08:01 (GMT+7)
Thu Thu
BTV Thể thao

Võ sĩ của Việt Nam là Nguyễn Văn Đương đã bị xử thua đầy khó hiểu ở ngày thi đấu hôm qua 7/5 SEA Games 32.

Ở ngày thi đấu hôm qua 7/5, tay đấm Nguyễn Văn Đương của Việt Nam đã thất bại trước võ sĩ Clark Bautista của Philippines tại hạng cân 57kg ở môn boxing SEA Games 32. Tuy nhiên đáng nói đây là trận đấu mà Văn Đương bị xử thua oan ức tại hiệp 3 dù ở 2 hiệp đấu trước, anh thi đấu và nhận điểm số tốt hơn so với tay đấm của Philippines.

Cụ thể ​ở hiệp thứ ba, trọng tài cho dừng trận đấu để kiểm tra chấn thương vùng mí mắt trái của Nguyễn Văn Đương. Nhưng bất ngờ chỉ hơn một phút sau không rõ vì lý do gì, trọng tài lại yêu cầu bác sỹ kiểm tra vết thương cũ của vận động viên Việt Nam.

van duong
Văn Đương bị xử thua khi đang thắng điểm võ sĩ của Philippines

Các bác sỹ của ban tổ chức nhận định rằng Nguyễn Văn Đương không thể tiếp tục thi đấu. Trọng tài cũng tuyên bố VĐV Philippines Clark Bautista thắng knock-out ngay sau đó. Quyết định này của trọng tài khiến Nguyễn Văn Đương và ban huấn luyện ngỡ ngàng tột cùng. 

Sau trận đấu, tuyển boxing Việt Nam đưa Nguyễn Văn Đương tới bộ phận y tế và ban giám sát để chứng minh võ sĩ này không bị chấn thương nghiêm trọng. Mặc dù vậy, vụ việc này đã không được giải quyết rõ ràng và dứt khoát, khiến võ sĩ Việt Nam chịu ấm ức.

van duong
Văn Đương không hề dính chấn thương nghiêm trọng

Nguyễn Văn Đương là võ sỹ của Việt Nam từng tham dự Olympic và được đặt rất nhiều kỳ vọng tại SEA Games 32 lần này. Thất bại đầy ấm ức Văn Đương một lần nữa nối dài thêm nỗi buồn cho đội tuyển boxing Việt Nam ở kỳ Đại hội trên đất Campuchia. Hôm 6/5, đương kim á quân thế giới Nguyễn Thị Tâm thua cay đắng ở vòng loại do gặp chấn thương.

VIDEO: Võ sĩ Việt Nam tung đòn cực mạnh, VĐV Lào bất động trên sàn đấu
Theo dõi Sports442 trên