sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Đội chủ nhà Campuchia bỏ cuộc 'muối mặt', đối thủ đến sân chỉ để chụp ảnh lưu niệm

Thứ hai, 15/05/2023 16:20 (GMT+7)
Thu Thu
BTV Thể thao

Một đại diện của chủ nhà Campuchia lại có trận thua "muối mặt" tại SEA Games 32 khiến người hâm mộ thất vọng.

Tại SEA Games 32, nhằm tạo điều kiện cho các vận động viên có thêm cơ hội cọ xát, với những đội bóng đã chắc chắn mất suất cạnh tranh Huy chương, Ban tổ chức môn bóng chuyền đã quyết định vẫn sẽ tổ chức các trận đấu phân hạng từ 5-8.

Tuy nhiên trong trận tranh hạng 7-8 diễn ra vào chiều hôm qua, đội bóng chuyền nữ Campuchia đã không đến tham dự. Sau ít phút tự chia đôi đội hình thi đấu nội bộ, đội nữ Myanmar đã chụp ảnh lưu niệm rồi ra về. Ban tổ chức sau đó tính là đội chủ nhà bỏ cuộc và Myanmar không cần thi đấu cũng được tính thắng chung cuộc 3-0 và giành vị trí thứ 7 chung cuộc.

Trước đó ở trận tranh hạng 5-8, tuyển bóng chuyền nữ Campuchia cũng không đến thi đấu. Malaysia đã tự chia đôi đội hình thi đấu với nhau, coi như buổi tập duy trì cảm giác bóng. Họ được tính xếp hạng 5 tại giải sau đó. 

SEA Games 32
Đội bóng chuyền nữ Myanmar chụp ảnh lưu niệm rồi ra về sau khi đội Campuchia bỏ cuộc

Dư luận Campuchia đang tỏ ra rất bất bình vì thái độ buông xuôi của đội bóng chuyền nữ nước nhà sau khi không thể tranh chấp huy chương. Họ cho rằng đội nhà đã tự ném đi cơ hội cọ xát với những nền bóng chuyền mạnh hơn như Malaysia hay Myanmar.

Chủ nhân của tấm HCV môn bóng chuyền nữ tại SEA Games lần này là đội Thái Lan. Các cô gái xứ Chùa Vàng đã cùng tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam tạo nên một trận Chung kết kịch tính. Hai đội bám đuổi nhau từng tỷ số. Song Thái Lan vẫn cho thấy đẳng cấp ở những phút quyết định và xuất sắc giành chiến thắng chung cuộc 3-1. 

VIDEO: Campuchia chia tay HLV Keisuke Honda theo phong cách cực dị 
Theo dõi Sports442 trên