sports442.com
Thứ tư, 08/05/2024

Cảm động hình ảnh VĐV Việt Nam dập xương sườn vẫn giành HCV SEA Games

Thứ hai, 08/05/2023 17:40 (GMT+7)
Thu Thu
BTV Thể thao

Dù đang dính chân thương nhưng võ sĩ Nguyễn Hoàng Dũ vẫn cùng đồng đội mang về tấm HCV SEA Games danh giá.

Chiều 8/5, võ sĩ Nguyễn Thị Hoài Nương và Nguyễn Hoàng Dũ đã xuất sắc vượt qua các võ sỹ của Indonesia (huy chương bạc) và Campuchia, Myanmar (đồng hạng ba) để mang về cho đội tuyển vovinam Việt Nam thêm 1 tấm huy chương vàng SEA Games 32 ở nội dung tự vệ nữ. 

Đáng chú ý, trước khi thi đấu, Hoàng Dũ đã gặp chấn thương bên sườn phải và buộc phải băng bó vết thương để lên sàn.

Trước khi qua Campuchia, tôi bị ngã dập xương sườn. Lúc ấy tôi rất hoang mang và lo sợ. Nhưng được sự cổ vũ của anh em trong đội và ban huấn luyện, sự đau đớn đó cũng vơi bớt. Không chỉ vậy tôi cũng nhận sự chăm sóc tận tình của đội ngũ y tế đội tuyển Việt Nam nên vết thương của tôi đỡ hơn nhiều”, Nguyễn Hoàng Dũ vừa chia sẻ vừa chỉ tay vào vùng xương sườn đang băng bó sau trận đấu. 

hoang du
Hoài Nương và Hoàng Dũ mang về tấm HCV thứ 4 cho Vovinam Việt Nam.

Trước đó ở ngày thi đấu hôm qua, cũng chính võ sĩ Nguyễn Hoàng Dũ và cùng người đồng đội Nguyễn Thị Hoài Nương cũng mang về cho tuyển Vovinam Việt Nam huy chương bạc nội dung đồng đội kỹ thuật căn bản hỗn hợp nam, nữ.

Như vậy, tính đến chiều 8/5, Đoàn thể thao Việt Nam đã giành được thêm 3 tấm Huy chương Vàng (2 karate, 1 vovinam), 1 Huy chương Bạc (Huỳnh Khắc Nguyên, vovinam).

Đoàn thể thao Việt Nam hiện đã có tổng cộng 19 huy chương Vàng, 22 Huy chương Bạc và 28 Huy chương Đồng, vươn lên vị trí thứ 3 trên bảng tổng sắp huy chương SEA Games 32, chỉ kém đoàn đang xếp thứ 2 là Indonesia 1 tấm HCV nữa. 

VIDEO: Bị đối thủ bẻ trật khớp tay, nữ võ sĩ Việt Nam nén đau giành Huy chương 
Theo dõi Sports442 trên