sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Tạm 'quên' Việt Nam, HLV U22 Thái Lan thừa nhận: 'Hiện tại, tôi chỉ nghiên cứu U22 Singapore'

Chủ nhật, 23/04/2023 19:57 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Theo đó, HLV U22 Thái Lan - Issara Sritaro tiết lộ ông chỉ đang nghiên cứu đối thủ đầu tiên tại bảng B SEA Games 32 là U22 Singapore mà chưa quan tâm đến các đối thủ sau.

U22 Thái Lan đang tập trung ở Pattana Sports Resort, tỉnh Chonburi để chuẩn bị cho SEA Games 32. Do quỹ thời gian hạn hẹp, đội bóng xứ chùa Vàng sẽ không có bất kỳ trận giao hữu mang tính chất "làm nóng" nào cho kỳ Đại hội khu vực sắp tới. 

Theo đó, HLV U22 Thái Lan - Issara Sritaro thừa nhận: "Tôi không thể sắp xếp bất kỳ trận khởi động nào cả, do các giải bóng đá nước vẫn thi đấu liên tục trong thời gian qua và các cầu thủ hiện không sẵn sàng. Nhiều người trong số họ chưa đạt 100% thể lực".

u22 thai lan tap luyen
U22 Thái Lan sẽ không thi đấu giao hữu trước thềm tham dự SEA Games 32. Ảnh: CHANGSUEK

Dẫu vậy, nhà cầm quân U22 Thái Lan vẫn bày tỏ sự tự tin và cho rằng đây không phải là vấn đề đáng ngại: "Thú thật, U22 Thái Lan chỉ có khoảng 2 - 3 ngày tập chiến thuật trước khi lên đường sang Campuchia. Dù vậy, đây không phải là vấn đề đáng để lo lắng, vì hầu hết các cầu thủ vẫn được thi đấu chuyên nghiệp trong thời gian qua.

Hơn nữa, đội từng tập trung hồi tháng 12, sau đó tham dự Doha Cup hồi tháng 3 vừa rồi, nên cũng không có vấn đề gì với đội tuyển U22 Thái Lan, cho dù đội không thi đấu giao hữu trong dịp này".

hlv u22 thai lan
HLV U22 Thái Lan tiết lộ đang nghiên cứu đối thủ đầu tiên tại vòng bảng SEA Games 32 là Singapore

Bên cạnh việc chỉ đạo các học trò tập luyện, HLV Issara Sritaro cũng đang tích cực nghiên cứu đối thủ của U22 Thái Lan tại vòng bảng SEA Games 32. Theo đó, vị này tiết lộ: "Hiện tại, tôi chỉ nghiên cứu đối thủ đầu tiên tại vòng bảng là Singapore. Với các đội khác, tôi sẽ xem họ thi đấu ở vòng bảng SEA Games rồi thu thập thêm thông tin về họ".

"Tương tự như Thái Lan chỉ có giải khởi động Doha Cup, Singapore cũng tham dự Merlion Cup (cùng khung thời gian cuối tháng 3 vừa rồi). Nhưng chắc chắn khi đối đầu với U22 Thái Lan, Singapore sẽ không chơi như họ đã từng chơi tại Merlion Cup.

Ở Merlion Cup, U22 Singapore tập trung vào lối chơi tấn công, gây sức ép với các đối thủ, nhưng khi đối đầu với U22 Thái Lan tại SEA Games, họ sẽ chú trọng đến khâu phòng ngự nhiều hơn" - vẫn là lời HLV Issara Sritaro.

Tại SEA Games 32, U22 Thái Lan nằm ở bảng B cùng đương kim vô địch - U22 Việt Nam, Malaysia, Singapore và Lào. Bảng đấu này sẽ bắt đầu khởi tranh từ ngày 30/4.

(VIDEO: Màn trình diễn siêu đẳng của Quang Hải trong trận thắng 4-0 U23 Thái Lan)
Theo dõi Sports442 trên