sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Hậu vệ U22 Việt Nam: 'Tôi không ngán cầu thủ nào của U22 Thái Lan'

Thứ năm, 20/04/2023 22:00 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Hậu vệ Trần Quang Thịnh đã có phát biểu đầy tự tin về đối thủ của U22 Việt Nam ở vòng bảng SEA Games 32.

U22 Việt Nam đang có màn chạy đà tích cực trước thềm SEA Games 32. Trong cuộc phỏng vấn trước buổi tập của U22 Việt Nam ngày 20/4, khi được hỏi có đặc biệt chú ý đến cầu thủ Thái Lan nào không, trung vệ Trần Quang Thịnh trả lời dứt khoát: "Không, tôi không ngán đối thủ nào". 

"Không riêng Việt Nam mà tất cả các đội bóng ở SEA Games 32 đều không có cầu thủ quá tuổi. Điều này giúp chúng tôi được thi đấu nhiều hơn. U22 Việt Nam sẽ cố gắng hết sức để có thành tích tốt nhất ở SEA Games sắp tới.

Tôi không ngại cầu thủ nào của U22 Thái Lan cả. Sắp tới, đội tuyển U22 Việt Nam sẽ phải loại 9 cầu thủ. Bóng đá có đào thải, tôi thấy bản thân rất áp lực phải cố gắng hơn nữa, cải thiện bản thân.

tran quang thinh
Quang Thịnh kỳ vọng sẽ tái hiện kỷ niệm đẹp tại Campuchia

Tôi có nghe U22 Thái Lan có cầu thủ từ châu Âu về. Nhưng mỗi đội đều có lối đá và sức mạnh riêng. Bước vào giải, quan trọng là U22 Việt Nam thể hiện được bản thân mình trên sân, may mắn chớp thời cơ tốt sẽ giành chiến thắng", trung vệ Trần Quang Thịnh bày tỏ.

Trước đó HLV Troussier từng lên tiếng khẳng định U22 Thái Lan chính là đội bóng mạnh nhất và cũng là đối thủ đáng gờm nhất của U22 Việt Nam tại kỳ Đại hội lần này. 

"Tất cả các đối thủ sắp tới đều quen thuộc ở Đông Nam Á. Gần đây chúng ta đều có thành tích hàng đầu ở khu vực. Họ sẽ có tham vọng riêng, thậm chí là vô địch, không trận nào dễ dàng với Việt Nam. Thái Lan là đội mạnh nhất, tôi và Ban huấn luyện đã tìm hiểu, nhưng mục tiêu của chúng ta vẫn là bảo vệ tấm Huy chương Vàng". 

tran quang thinh
Quang Thịnh và các đồng đội luôn phải chịu sức ép lớn trong mỗi buổi tập của U22 Việt Nam

Cũng trong chia sẻ của mình, Trần Quang Thịnh đã lên tiếng đính chính về việc HLV Troussier gây bão dư luận khi yêu cầu hậu vệ Hồ Văn Cường tạm dừng tập, ra ngoài quan sát. Nguyên nhân là cầu thủ SLNA đã xử lý không như ý muốn của chiến lược gia người Pháp nhiều lần liên tiếp.

Theo Quang Thịnh "cách làm việc của thầy tạo áp lực liên tục để chúng tôi quen dần với áp lực trên sân tập cũng như thi đấu".

VIDEO: Cận cảnh thắng lợi đầu tiên của U23 Việt Nam dưới thời HLV Troussier 
Theo dõi Sports442 trên