sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

'Lá chắn thép' U22 Malaysia tuyên bố muốn 'soán ngôi' Việt Nam tại SEA Games 32

Thứ hai, 24/04/2023 15:43 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Hậu vệ U22 Malaysia - Ruventhiran hạ quyết tâm muốn cùng đội nhà giành tấm HCV tại SEA Games 32.

Tại SEA Games 32, U22 Malaysia nằm ở bảng B cùng với Việt Nam, Thái Lan, Singapore và Lào. U22 Malaysia cũng như các đối thủ còn lại được dự báo sẽ gặp những khó khăn nhất định khi phải chung mâm với hai ứng viên sáng giá cho tấm HCV của kỳ Đại hội năm nay là Việt Nam và Thái Lan.

Chia sẻ trên New Strait Times mới đây, hậu vệ của U22 Malaysia - Ruventhiran cho biết: "Cả đội đã có đợt tập trung đầu tiên dưới thời huấn luyện viên E. Elavarasan vào năm ngoái. Mặc dù chúng tôi còn một số điều cần khắc phục nhưng tôi nghĩ tất cả chúng tôi đều háo hức giúp đội giành được huy chương.

Hệ thống mà HLV Elavarasan khá giống với hệ thống tại ĐTQG và chúng tôi vẫn đang thích nghi với nó. Chúng tôi phải tận dụng những ngày ít ỏi còn lại để hoàn thành quá trình chuẩn bị. Tôi chỉ muốn chúng tôi thắng thật nhiều trận ở vòng bảng để giành quyền vào bán kết".

hau ve ruventhiran
Hậu vệ Ruventhiran bày tỏ sự quyết tâm cùng U22 Malaysia chinh phục HCV SEA Games 32

"Tôi muốn mang huy chương từ Phnom Penh về với Malaysia. Lần cuối cùng chúng tôi giành được danh hiệu này là vào năm 2011, vì vậy tôi hy vọng chúng tôi có thể cùng U22 Malaysia giành chức vô địch.

Gia đình tôi tự hào khi tôi góp mặt trong danh sách của U22 Malaysia. Họ luôn muốn những điều tốt nhất cho tôi. Chiếc băng đội trưởng đi kèm với trách nhiệm nặng nề, và tôi đã sẵn sàng cho nhiệm vụ này. Tôi hy vọng đội sẽ chơi thứ bóng đá tốt nhất ở Phnom Penh.", hậu vệ U22 Malaysia bày tỏ sự quyết tâm.

u22 malaysia
U22 Malaysia hướng đến SEA Games 32 với quyết tâm cao độ

Có thể hiểu được khát khao của hậu vệ Ruventhiran cũng như các cầu thủ của U22 Malaysia khi đội bóng này đã lâu không giành được tấm HCV tại sân chơi SEA Games.

Thêm vào đó, chức vô địch giao hữu Merlion trên sân nhà mới đây cũng là điểm tựa tinh thần lớn giúp U22 Malaysia hiện thực hóa mục tiêu của mình tại kỳ Đại hội thể thao Đông Nam Á sắp tới. 

(VIDEO: HIGHLIGHTS U23 Việt Nam vs U23 Malaysia - Nhâm Mạnh Dũng ghi siêu phẩm)
Theo dõi Sports442 trên