sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Cận cảnh vết thương của trợ lý trọng tài, thêm cơ sở để Hà Nội kháng án cho Văn Quyết

Thứ hai, 24/04/2023 15:21 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Vụ Văn Quyết thúc cùi chỏ vào trợ lý trọng tài Nguyên Thành vẫn có những 'tình tiết' mới dù án phạt đã được công bố.

Mặc dù án phạt cho Văn Quyết sau hành vi 'xâm phạm thân thể trọng tài' hôm 17/4 đã có phán quyết nhưng vụ việc vẫn chưa thể khép lại. Nhất là trong động thái mới nhất của Hà Nội FC khi CLB này đã quyết định làm đơn khảng cáo gửi lên Ban khiếu nại VFF.

CLB Hà Nội viết trên trang web chính thức: "Trong lúc làm những thủ tục cuối cùng để vào phòng thay đồ, một số cầu thủ của CLB bóng đá Hà Nội có gặp Tổ trọng tài để tranh luận về những quyết định thẻ vàng xuất hiện trong trận đấu. Với tư cách là đội trưởng, cầu thủ Nguyễn Văn Quyết bước đến can ngăn các đồng đội nhanh chóng trở về khu vực kỹ thuật". 

nguyen thanh
Hình ảnh vết thương của trợ lý trọng tài Nguyễn Lê Nguyên Thành

"Tuy nhiên, trong biên bản báo cáo trận đấu được gửi về Ban tổ chức ngay sau đó có ghi nội dung cầu thủ Nguyễn Văn Quyết dùng củi chỏ đánh vào ngực trợ lý trọng tài Nguyễn Lê Nguyên Thành. Trên thực tế, đây hoàn toàn chỉ là va chạm vô tình trong lúc ngăn cản, không có chủ đích xâm phạm đến thân thể trọng tài", CLB Hà Nội khẳng định.

Hình ảnh trợ lý trọng tài Nguyễn Lê Nguyên Thành chụp lại vết thương sau khi bị Văn Quyết tác động đã được công bố. Phía dưới ngực của trợ lý trọng tài Nguyễn Lê Nguyên Thành bị bầm đỏ. Tuy nhiên bằng chứng quan trọng nhất trong việc này là băng kỹ thuật lại không được đề cập đến.

van quyet
Hình ảnh trực tiếp của trận Bình Định với Hà Nội bị cắt ngay lúc Văn Quyết đang phàn nàn trợ lý Nguyên Thành.

Trong chia sẻ với Zing, một lãnh đạo Ban kỷ luật không khẳng định nhưng nói đại khái là không có băng hình để xem hành động của Văn Quyết. "Nếu có băng kỹ thuật, án kỷ luật Văn Quyết không thể dừng lại ở số trận", vị này cho biết. Một quan chức trận đấu đó khẳng định: "Tình huống đó có băng".

Nếu án phạt được giữ nguyên, việc nghỉ dài hạn tới 8 trận sẽ ảnh hưởng lớn tới hành trình bảo vệ chức vô địch của Hà Nội FC cũng như sự nghiệp của chân sút sinh năm 1991. Nhất là trong thời điểm Văn Quyết đang thi đấu cực thăng hoa dù đã ở độ tuổi bên kia sườn dốc. 

VIDEO: Cận cảnh tấm thẻ đỏ đầy tranh cãi của Văn Quyết trận Bình Định 
Theo dõi Sports442 trên