sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Chủ tịch FAM tự tin U22 Malaysia thẳng tiến vào chung kết SEA Games 32

Thứ hai, 10/04/2023 17:04 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Theo đó, chủ tịch LĐBĐ Malaysia (FAM) - Hamidin Mohd Amin tin tưởng rằng đội U22 nước nhà có thể hiện thực hóa mục tiêu vào chơi ở trận chung kết SEA Games 32.

Tại SEA Games 32, U22 Malaysia nằm ở bảng B cùng với các đội U22 Việt Nam, Thái Lan, Singapore và Lào. Đây là bảng đấu được đánh giá "tử thần" khi có sự hiện diện của hai nền bóng đá mạnh nhất nhì khu vực ở thời điểm hiện tại là Thái Lan và Việt Nam.

u22 malaysia
U22 Malaysia rơi vào bảng đấu hội tụ cả Thái Lan và Việt Nam tại SEA Games 32

Trái ngược với sự lo lắng của truyền thông và người hâm mộ, chủ tịch LĐBĐ Malaysia (FAM) - Hamidin Mohd Amin bày tỏ sự hào hứng về bảng đấu của đội nhà tại SEA Games 32.

"Nhiều người nói rằng đó là một bảng "tử thần", thực ra không phải vậy. Tôi đã gặp Elavarasan rồi, kết quả bốc thăm được xem là thuận lợi. Chúng ta sẽ sớm tiến vào bán kết và sau đó chung kết. Tôi nói với các cầu thủ và HLV Elavarasan, Thái Lan và Việt Nam gặp nhau sớm và chúng ta sẽ dễ dàng tranh vé nếu tuân thủ chiến thuật. 

Điều này xảy ra khi Ong Kim Swee làm HLV vào năm 2011, khi đội được xem là nằm ở bảng đấu "tử thần" với sự hiện diện của Thái Lan và Indonesia. Tôi cảm thấy rằng bảng này tốt hơn bảng A. Nhưng đối với giải đấu này, một số khía cạnh, đặc biệt là sự tập trung, chấn thương và quyết tâm của các cầu thủ là rất quan trọng", chủ tịch Hamidin khẳng định.

chu tich ldbd malaysia
Chủ tịch FAM tin tưởng U22 Malaysia sẽ vào chung kết SEA Games 32

Bên cạnh đó, HLV U22 Malaysia - Elavarasan cũng bày tỏ sự lạc quan: "Kết quả bốc thăm SEA Games năm nay khá thú vị. Việc chung bảng với đương kim vô địch Việt Nam và ứng cử viên nặng ký Thái Lan chính là thách thức lớn.

Dù vậy, kết quả đã được xác định, tôi không thể thay đổi được điều gì. Nhưng tôi cho rằng U22 Malaysia vẫn có cơ hội như các đối thủ khác. Chúng tôi tin tưởng sẽ thi đấu thành công tại SEA Games lần này". 

Môn bóng đá nam tại SEA Games 32 ở Phnom Penh (Campuchia) sẽ khởi tranh từ ngày 29/4 tới.  

(VIDEO: HIGHLIGHTS U23 Việt Nam vs U23 Malaysia - Nhâm Mạnh Dũng ghi siêu phẩm)
Theo dõi Sports442 trên