sports442.com
Chủ nhật, 05/05/2024

Không 'ngán' Việt Nam, HLV U22 Malaysia kiên định với lý tưởng lớn tại SEA Games 32

Thứ năm, 06/04/2023 18:54 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Bất chấp việc rơi vào bảng đấu được đánh giá khó khăn, HLV U22 Malaysia - Elavarasan vẫn bày tỏ sự tự tin để hiện thực hóa mục tiêu tại SEA Games 32.

Chiều 5/4 diễn ra Lễ bốc thăm chia bảng môn bóng đá SEA Games 32. Theo đó, U22 Việt Nam nằm ở bảng B cùng với các đội bóng gồm Thái Lan, Malaysia, Singapore và Lào.

Đây là bảng đấu được đánh giá thú vị khi có sự góp mặt của hai nền bóng đá mạnh nhất nhì Đông Nam Á ở thời điểm hiện tại là Thái Lan và Việt Nam. Điều này cũng trở thành khó khăn đối với các đội bóng còn lại, trong đó có U22 Malaysia.

ket qua boc tham bong da nam sea games 32

Dù chung bảng với hai đội bóng được đánh giá là ứng cử viên hàng đầu cho tấm HCV, song HLV U22 Malaysia - Elavarasan vẫn tỏ ra không quá quan ngại và kiên định với mục tiêu của đội bóng tại SEA Games lần này.

"Kết quả bốc thăm SEA Games năm nay khá thú vị. Việc chung bảng với đương kim vô địch Việt Nam và ứng cử viên nặng ký Thái Lan chính là thách thức lớn.

Dù vậy, kết quả đã được xác định, tôi không thể thay đổi được điều gì. Nhưng tôi cho rằng U22 Malaysia vẫn có cơ hội như các đối thủ khác. Chúng tôi tin tưởng sẽ thi đấu thành công tại SEA Games lần này", HLV Elavarasan nhấn mạnh.

u22 malaysia
HLV U22 Malaysia kiên định với mục tiêu của đội nhà tại SEA Games 32

U22 Malaysia dưới sự dẫn dắt của HLV E. Elavarasan mới đây lên ngôi vô địch Merlion Cup sau khi thắng 2-1 trước U22 Hong Kong ở chung kết. Đây được coi là nguồn động lực to lớn để "Bầy Tiểu Hổ Mã Lai" tự tin chinh phục mục tiêu tại SEA Games 32.

"Dù rơi vào bảng đấu khó nhưng mục tiêu của chúng tôi không thay đổi. U22 Malaysia sẵn sàng đối diện với những trận đấu được dự báo rất khó khăn. Việc lọt vào trận chung kết SEA Games rất quan trọng với U22 Malaysia. Các cầu thủ của chúng tôi rất có động lực để thực hiện mục tiêu này.

Lần gần nhất Malaysia giành HCV bóng đá nam SEA Games diễn ra vào năm 2011, chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để hoàn thành mục tiêu của mình. Ở SEA Games năm ngoái, Malaysia vào đến bán kết. Hiện chúng tôi đặt mục tiêu làm tốt hơn thành tích ở kỳ SEA Games gần nhất.", nhà cầm quân U22 Malaysia tự tin.

(VIDEO: U23 Việt Nam vs U23 Malaysia - Nhâm Mạnh Dũng ghi siêu phẩm)
Theo dõi Sports442 trên