sports442.com
Thứ ba, 30/04/2024

Vắng loạt trụ cột, HLV U22 Thái Lan vẫn tự tin lật đổ ngôi vương Việt Nam tại SEA Games

Thứ sáu, 21/04/2023 11:47 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Theo đó, HLV U22 Thái Lan - Issara Sritaro bày tỏ sự tự tin và hạ quyết tâm cùng các học trò giành HVC tại SEA Games 32.

Hôm qua (20/4), U22 Thái Lan với danh sách 29 cầu thủ đã hội quân nhằm chuẩn bị cho SEA Games 32. Tuy nhiên, HLV Issara Sritaro hiện tại chưa có được lực lượng mạnh nhất trong tay vì một số cầu thủ vẫn còn bỏ ngỏ khả năng tham dự kỳ Đại hội sắp tới.

Nổi bật trong danh sách triệu tập của U22 Thái Lan lần này còn có những cầu thủ đã từng dự SEA Games 31 là Jonathan Khemdee, Airfan Doloh hay Teerasak Poeiphimai. Trong đó, trung vệ Jonathan Khemdee và tiền đạo Teerasak Poeiphimai là người đã ghi bàn cho đội U22 Thái Lan tại Doha Cup hồi cuối tháng 3 vừa qua.

Tuy nhiên, những cầu thủ này lại đang đứng trước nguy cơ vắng mặt tại SEA Games 32. Theo đó,  Airfan Dolo mới đây không may dính chấn thương nặng trong khi Jonathan Khemdee và Teerasak Poeiphimai cũng khó được CLB đồng ý nhả quân.

u22 thai lan doha cup
U22 Thái Lan đứng trước nguy cơ không có được lực lượng mạnh nhất tại SEA Games 32

Về vấn đề nhân sự của U22 Thái Lan, HLV Issara Sritaro cho biết: "Danh sách đội tuyển đã được đưa ra thảo luận với các CLB, một số CLB cho phép các cầu thủ tập trung từ hôm nay (20/4), số khác thì không, do họ vẫn còn lịch thi đấu với đội bóng chủ quản".

"Những người có trách nhiệm ở đội U22 Thái Lan vẫn cố gắng thương lượng với các CLB trong nước. Chúng tôi sẽ cố gắng đưa các cầu thủ giỏi đến SEA Games, còn trong trường hợp xấu, U22 Thái Lan đành chấp nhận nguy cơ thiếu vắng các cầu thủ này", HLV Issara Sritaro bày tỏ sự quan ngại.

hlv u22 thai lan
HLV U22 Thái Lan hạ quyết tâm cùng các học trò giành HCV SEA Games 32

Dẫu vậy, HLV Issara Sritaro vẫn tin tưởng vào khả năng giành ngôi vô địch SEA Games 32 của U22 Thái Lan: "11 cầu thủ chính thức gần như đã nằm trong đầu tôi. Tôi vẫn tin vào tiềm năng của các cầu thủ mà tôi có, U22 Thái Lan có cơ hội giành huy chương vàng (HCV)".

"Một vấn đề nữa nằm ở chỗ hy vọng sẽ không có ai chấn thương trước khi đội lên đường tham dự SEA Games", vẫn là lời của nhà cầm quân U22 Thái Lan.

Theo kế hoạch, U22 Thái Lan sẽ hội quân với 29 cầu thủ trong ngày 20/4 tới. Sau đó, HLV Issara Sritaro sẽ chốt danh sách chính thức của "Tiểu Voi chiến" với 20 cầu thủ vào ngày 24/4 trước khi lên đường sang Campuchia dự SEA Games 32.

(VIDEO: HIGHLIGHTS U23 Việt Nam vs U23 Thái Lan - Tuyệt phẩm mang về tấm HCV lịch sử)
Theo dõi Sports442 trên