sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Danh sách U22 Indonesia dự SEA Games 32: Không có tên Ronaldo

Thứ bảy, 22/04/2023 14:43 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Theo đó, tiền đạo Ronaldo Kwateh đã không có tên trong danh sách chính thức của U22 Indonesia tham dự SEA Games 32.

Mới đây, U22 Indonesia đã công bố danh sách 20 cầu thủ chính thức tham dự SEA Games 32. Họ cũng là đội đầu tiên ở nội dung bóng đá nam chốt danh sách dự Đại hội thể thao Đông Nam Á.

Thành phần của U22 Indonesia dự SEA Games có 2 thủ môn, 9 hậu vệ, 5 tiền vệ và 4 tiền đạo. HLV của U22 Indonesia sẽ là ông Indra Sjafri, người từng dẫn dắt đội U22 xứ Vạn đảo tại SEA Games 30 năm 2019 ở Philippines.

Nổi bật trong danh sách này là 2 cái tên đang thi đấu ở nước ngoài, gồm hậu vệ trái Pratama Arhan (đang khoác áo Tokyo Verdy - Nhật Bản) và tiền vệ tấn công Marselino Ferdinan (CLB Deinze - Bỉ).

dan sach u22 indonesia
Danh sách chính thức của U22 Indonesia tham dự SEA Games 32

Điều đáng nói là cả Pratama Arhan và Marselino Ferdinan đều từng được khoác áo ĐTQG Indonesia. Theo đó, Pratama Arhan đã có 29 trận đấu và 3 bàn thắng cho ĐT Indonesia. Còn Marselino Ferdinan đóng góp 2 bàn thắng trong tổng số 12 lần được trao cơ hội ra sân trong màu áo của ĐTQG xứ Vạn đảo.

​Bên cạnh Pratama Arhan và Marselino Ferdinan, danh sách U22 Indonesia dự SEA Games tới còn có những cái tên khác cũng từng dự SEA Games 31 dưới sự dẫn dắt của HLV Shin Tae Yong như thủ môn Ernando Ari, trung vệ Rizky Ridho, hậu vệ cánh Alfeandra Dewangga và tiền vệ Witan Sulaeman.

Ngoài ra, U22 Indonesia mang đến đại hội năm nay đội hình gồm rất nhiều cầu thủ mới, độ tuổi từ 19 đến 21 tiêu biểu như Beckham Putra, Muhammad Ferarri, cặp song sinh Bagus Kahfi - Bagas Kaffa.

tien dao ronaldo
Tiền đạo Ronaldo chính thức lỡ hẹn với SEA Games 32

Trong số cầu thủ bị gạch tên có 2 trường hợp đáng tiếc nhất là tiền đạo Ronaldo Kwateh và trung vệ gốc Anh Elkan Baggott. Theo đó, Ronaldo chấn thương trong loạt trận giao hữu với Lebanon còn Baggott không được CLB Cheltenham Town ở Anh cho phép thi đấu ở giải này. 

Về danh sách của U22 Indonesia dự SEA Games 32, Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Indonesia (PSSI), ông Erick Thohir cho biết: "Dĩ nhiên những người không có tên trong danh sách đến Campuchia không phải là những người kém tài. Nhưng dù muốn dù không chúng tôi vẫn phải có lựa chọn, để sẵn sàng cho giải đấu".

Tại SEA Games 32, U22 Indonesia nằm ở bảng A với U22 Timor Leste, Philippines, Myanmar và chủ nhà Campuchia. Bảng đấu này sẽ khởi tranh từ ngày 29/4.

(VIDEO: Chung kết môn bóng đá nam SEA Games 30 - U22 Việt Nam vs U22 Indonesia)
Theo dõi Sports442 trên