sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

'Đại gia V-League' rục rịch đàm phán với HLV Polking, LĐBĐ Thái Lan lập tức hành động

Thứ bảy, 22/04/2023 11:41 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Theo đó, LĐBĐ Thái Lan (FAT) vừa có động thái mới nhất liên quan đến tương lai của HLV Mano Polking với bóng đá nước này.

Thời gian qua, truyền thông rộ tin CLB Công an Hà Nội đã đánh tiếng mời HLV trưởng ĐT Thái Lan - Mano Polking về tiếp quản ghế nóng của đội bóng này. Bên cạnh đó, nhà cầm quân của "Voi chiến" hiện tại cũng được cho là có khả năng chuyển sang dẫn dắt ĐT Indonesia trong thời gian tới.

Thực tế, những tin đồn này không phải hoàn toàn vô lý khi đặt trong bối cảnh chiến lược gia người Đức được cho là chưa tìm được nói chung với LĐBĐ Thái Lan (FAT) về vấn đề tài chính. Bản hợp đồng cũ của ông Polking với FAT có thời hạn tới hết tháng 12 năm nay.

clb cahn vs hlv polking
CLB CAHN được cho là đã đàm phán với HLV Polking

Tuy nhiên, LĐBĐ Thái Lan mới đây đã có động thái đập tan những tin đồn kể trên. Theo Main Stand, HLV Polking vừa ký gia hạn hợp đồng thêm 3 tháng với FAT, tức là đến hết tháng 3/2024. Đồng hành cùng thuyền trưởng ĐT Thái Lan vẫn là nhóm trợ lý quen thuộc là Wasapol Kaewpaluk và Luis Viegas.

Với bản hợp đồng được gia hạn tới hết tháng 3/2024, HLV Polking sẽ tiếp tục dẫn dắt tuyển Thái Lan chinh chiến ở đấu trường Asian Cup 2023 diễn ra vào tháng 1 năm 2024 tới tại Qatar.

Nếu giúp "Voi chiến" đạt được thành công ở sân chơi châu lục này, nhiều khả năng chiến lược gia người Đức sẽ tiếp tục được FAT tin tưởng và gia hạn hợp đồng vơi thời hạn dài hơn.

Trước đó, HLV Polking cũng giúp ĐT Thái Lan đạt được nhiều thành tích ở đấu trường khu vực. Tiêu biểu trong đó là 2 chức vô địch trong 2 kỳ AFF Cup liên tiếp.

hlv polking vs ldbd thai lan
HLV Polking sẽ tiếp tục đồng hành cùng bóng đá Thái Lan với bản hợp đồng được gia hạn tới hết tháng 3/2024

Trước mắt, vị chiến lược gia này sẽ tiếp tục công việc chuẩn bị cho ĐT Thái Lan thi đấu ở các giải đấu trong năm nay, gồm đợt FIFA Days tháng 6, tháng 9 là giải King's Cup và tháng 10. Sau đó là 2 trận trong khuôn khổ vòng bảng của vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á trong tháng 11.

(VIDEO: HLV Polking ném thẻ sau trận thua của U23 Thái Lan trước Việt Nam)
Theo dõi Sports442 trên