sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Hà Nội FC đưa Quang Hải trở lại khi Văn Quyết bị treo giò dài hạn?

Thứ bảy, 22/04/2023 09:00 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Trong bối cảnh tiền vệ Văn Quyết bị treo giò 8 trận, không loại trừ khả năng Hà Nội FC sẽ đưa Quang Hải trở lại.

Với hành vi xâm phạm thân thể quan chức trọng tài sau trận Hà Nội thua Bình Định 1-3 hôm 17/4 trên sân Quy Nhơn, Ban kỷ luật VFF quyết định treo giò cầu thủ Nguyễn Văn Quyết 8 trận đấu. Với án phạt này của Ban Kỷ luật VFF, Văn Quyết sẽ phải nghỉ đến hết lượt đi và 2 trận đầu tiên của lượt về V-League 2023.

Tiền đạo số 10 đang có phong độ cực ấn tượng ở mùa giải này khi đã ghi 6 bàn thắng và đứng thứ 2 trong danh sách vua phá lưới của V-League 23, chỉ kém 1 bàn so với ngoại binh Rafaelson. Văn Quyết chứng minh bản thân luôn là lựa chọn không thể thay thế. 

van quyet
Văn Quyết bị treo giò là tổn thất cực lớn với Hà Nội FC

Việc Văn Quyết bị treo giò chắc chắn là tổn thất cực lớn cho Hà Nội FC và đội bóng thủ đô buộc phải nhanh chóng tìm ra phương án thay thế phù hợp khi thời gian qua, đương kim vô địch V-League phụ thuộc nhiều vào Văn Quyết, dù họ sở hữu nhiều cầu thủ nội lẫn ngoại binh chất lượng.

Lúc này người hâm mộ bắt đầu mường tượng về một cái tên cực sáng giá có thể thay thế vai trò của Văn Quyết ở Hà Nội FC - đó là Quang Hải. Lúc này việc tiền vệ số 19 rời khỏi Pau FC được giới thạo tin nhận định chỉ còn là vấn đề thời gian. 

van quyet vs quang hai
Văn Quyết và Quang Hải từng là hai 'át chủ bài' của Hà Nội FC

Thai League đang nổi lên là bến đỗ tiềm năng nhất cho Quang Hải sau khi anh rời xứ lục lăng. Trong đó Muangthong United và Bangkok United được cho là hai cái tên sáng giá nhất trong cuộc đua có được chữ ký của tiền đạo số 19. Song với yêu cầu vế mức phí lót tay quá cao, nhiều CLB tại Thái Lan dường như cũng không mặn mà với tiền vệ sinh năm 1997. 

Trong bối cảnh này, Hà Nội FC hoàn toàn có thể là nơi để Quang Hải nghĩ đến việc tìm lại hình ảnh đỉnh cao của sự nghiệp. Tuy nhiên đội bóng thủ đo sẽ phải chi ra một con số "khổng lồ" để giải phóng hợp đồng cho cầu thủ từng đóng góp quan trọng vào 2 chức vô địch V-League các năm 2018 và 2019 cho đội bóng thủ đô.

VIDEO: Cận cảnh tấm thẻ đỏ đầy tranh cãi của Văn Quyết trận Bình Định 
Theo dõi Sports442 trên