sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Chủ tịch LĐBĐ Indonesia phát cáu khi được hỏi về tương lai HLV Shin Tae Yong

Thứ bảy, 22/04/2023 10:49 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Chủ tịch LĐBĐ Indonesia - Erick Thohir không giấu nổi sự bực bội khi liên tục được đặt câu hỏi về tương lai của HLV Shin Tae Yong.

Bản hợp đồng của HLV Shin Tae Yong và LĐBĐ Indonesia (PSSI) sẽ kết thúc vào ngày 31/12/2023. Và thời gian gần đây, truyền thông rộ tin PSSI sẽ không gia hạn hợp đồng với chiến lược gia người Hàn sau thời gian này.

Bên cạnh đó, cũng xuất hiện những tin đồn cho rằng HLV Mano Polking - thuyền trưởng của ĐT Thái Lan hiện tại, sẽ thay thế HLV Shin Tae Yong để dẫn dắt của ĐT Indonesia.​ Trước đó, HLV Park Hang Seo cũng từng được cho là có khả năng tiếp quản ghế nóng của đội bóng xứ Vạn đảo.

hlv polking
HLV Polking được cho là một trong những ứng cử viên thay thế HLV Shin Tae Yong để dẫn dắt ĐT Inodnesia trong thời gian tới

Trước những tin đồn về tương lai của HLV Shin Tae Yong trong thời gian qua, Chủ tịch LĐBĐ Indonesia - Erick Thohir không khỏi bức xúc. 

Khi được tờ Bola hỏi về tương lai nhà cầm quân người Hàn với bóng đá nước nhà, ông Erick Thohir bày tỏ sự bực mình: "Hãy hỏi truyền thông Thái Lan. Giống như trước đây chúng ta nghe thấy tin PSSI tiếp cận HLV của Việt Nam (Park Hang-seo) thì bây giờ, hãy hỏi truyền thông Thái Lan (về vụ Polking).

​Vì đây là thời điểm trước thềm SEA Games nên họ muốn chia rẽ tuyển Indonesia. Đó là cách để đội tuyển Indonesia thất bại. Làm chúng ta suy yếu là công việc của truyền thông các nước khác".

chu tich pssi vs hlv  shin tae yong
Chủ tịch PSSI tức giận trước những tin đồn thất thiệt liên quan đến tương lai của HLV Shin Tae Yong

Theo đó, Chủ tịch PSSI không ngại "vạch trần" chiêu trò của truyền thông Thái Lan: "Đó là những chiêu trò từ Thái Lan trước thềm SEA Games vì không muốn bóng đá Indonesia phát triển. Điều này làm ảnh hưởng tiêu cực tới quá trình đàm phán giữa chúng tôi với HLV Shin Tae Yong".

Thực tế, những đồn đoán về tương lai của HLV Shin Tae Yong không phải hoàn toàn là không có cơ sở khi bản thân chiến lược gia người Hàn chưa có được thành tích nổi bật nào kể từ khi dẫn dắt bóng đá Indonesia. Đây cũng được cho là điều khiến PSSI còn lăn tăn trong quyết định gia hạn hợp đồng với HLV Shin hay không.

(VIDEO: HLV Shin Tae Yong mát-xa cho cựu Chủ tịch PSSI)
Theo dõi Sports442 trên