sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Bại tướng của U22 Việt Nam mất trắng Ronaldo tại SEA Games 32

Chủ nhật, 09/04/2023 10:51 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Nhiều khả năng Ronaldo Kwateh sẽ không thể cùng U22 Indonesia tham dự SEA Games 32 tới đây tại Campuchia.

Theo thông tin mới nhất được tờ Bola Times đăng tải, HLV Indra Sjafri vẫn chưa nhận được bất cứ phản hồi nào từ Ronaldo Kwateh sau khi ông triệu tập cầu thủ này lên tuyển U22 Indonesia tham dự SEA Games 32 vào cuối tháng 4 này tại Campuchia. 

Tờ Bola Times của Indonesia viết: “Ronaldo Kwateh không nhận lời triệu tập lên U22 Indonesia, cậu ấy không quan tâm đến việc thi đấu ở SEA Games 2023?

Nhằm chuẩn bị cho mục tiêu tranh HCV SEA Games tại Campuchia, HLV trưởng của U22 Indonesia, ông Indra Sjafri đã triệu tập 7 sao mai ở ĐT U20 lên tuyển U22 nước này. Theo đó, 7 cầu thủ tiềm năng của ĐT U20 được HLV Sjafri triệu tập là Hokky Caraka, Daffa Fasya, Muhammad Ferrari, Doni Tri Pamungkas, Ahmad Maulana, Marselino Ferdinan và Ronaldo Kwateh.

Tuy vậy, cho tới thời điểm này, tiết lộ với tờ Bola Times, HLV Indra Sjafri vẫn chưa có bất cứ phản hồi nào từ Ronaldo Kwateh." 

ronaldo
Ronaldo Kwateh không nhận lời triệu tập lên U22 Indonesia tham dự SEA Games 32

Ronaldo là cầu thủ trẻ nhất từng tham dự SEA Games 31 tại Việt Nam. Sao mai gây chú ý khi có lần đầu tiên ra sân tại giải VĐQG Indonesia khi chỉ mới 16 tuổi. Hiện tài năng trẻ này đang theo đuổi sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp ở nước ngoài trong màu áo CLB Bodrumspor của Thổ Nhĩ Kỳ.

Chia sẻ trước báo giới nước nhà, thuyền trưởng U22 Indonesia tiết lộ: “Chúng tôi đã bắt đầu chuyển sang giai đoạn tập luyện về chiến thuật. Tôi hy vọng các cầu thủ có thể nhanh chóng hiểu và thích nghi với những gì ban huấn luyện truyền đạt, về cách đội chúng tôi sẽ chơi trên sân”.

ronaldo
Sẽ là tổn thất lớn cho U22 Indonesia nếu không có sự phục vụ của Ronaldo Kwateh

Tại SEA Games 32, U22 Indonesia nằm ở bảng A cùng với chủ nhà U22 Campuchia, Timor Leste, Myanmar và U22 Philippines. So với đội cùng nhóm hạt giống số 2 trước lễ bốc thăm là U22 Thái Lan, đội bóng xứ vạn đảo được nhận định rơi vào bảng đấu dễ thở hơn rất nhiều. 

Với việc tránh được cả Việt Nam, Malaysia ở vòng bảng, cơ hội vào Bán kết của Indonesia được nhận định là rất cao. Indonesia chính là ứng cử viên sáng giá nhất cho một trong hai vị trí đầu bảng A. 

VIDEO: Cầu thủ Việt Nam rời sân bằng cáng vì học theo cách ăn mừng của Ronaldo 
Theo dõi Sports442 trên