sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

CĐV Đông Nam Á tố U22 Singapore đá xấu, 'quay xe' khen U22 Việt Nam hết lời

Thứ tư, 03/05/2023 18:46 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Đông đảo CĐV Đông Nam Á đã dành những lời khen cho U22 Việt Nam sau trận thắng Singapore ở lượt trận thứ 2 tại SEA Games 32.

Chiều 3/5, U22 Việt Nam bước vào lượt trận thứ 2 tại SEA Games 32, gặp đối thủ U22 Singapore. Một chiến thắng ở trận này sẽ giúp đoàn quân của HLV Philippe Troussier tiếp đà thăng hoa và quan trọng hơn là khẳng định mình sau trận thắng Lào ở ngày ra quân.

Và U22 Việt Nam đã có được điều mình cần. Ngay trong hiệp 1, đoàn quân của HLV Troussier không chỉ tạo ra thế trận áp đảo mà còn ghi được 2 bàn thắng vào lưới đối thủ lần lượt do công của Văn Tùng và Thanh Nhàn.

Vẫn là thế trận chủ động được U22 Việt Nam tạo ra trong hiệp đấu thứ 2. Tại đây, đoàn quân của HLV Troussier có được một bàn thắng do đối thủ phản lưới nhà song cũng phải nhận lại một bàn thua với kịch bản tương tự và giành thắng lợi 3-1 chung cuộc trước đối thủ.

u22 viet nam vs u22 singapore
U22 Việt Nam có được chiến thắng thứ 2 tại SEA Games 32

​Sau trận đấu, đông đảo CĐV Đông Nam Á đã dành nhiều lời khen cho U22 Việt Nam. Theo đó, nhiều người hâm mộ khu vực cho rằng nhà Đương kim vô địch đã có màn trình diễn và chiến thắng ấn tượng trước Singapore.

Cụ thể, tài khoản Kangkangemil bình luận: "Nền tảng bóng đá Việt Nam đã tốt rồi, huấn luyện viên nào chỉ đạo, đội tuyển quốc gia sẽ càng ngày càng tốt thôi".

cdv dna 3

Bên cạnh đó, một CĐV của Thái Lan cũng dành lời khen: "Tôn trọng Việt Nam từ Thái Lan. U22 Việt Nam là đội bóng mạnh nhất trong khu vực".

cdv dna 4

Đồng quan điểm, tài khoản Reandro Kim bình luận: "Việt Nam là đội bóng hàng đầu của châu Á, rất mạnh. Họ sẽ trở thành nhà vô địch".

cdv dna 5

Bên cạnh đó, một số CĐV khác của khu vực cũng lên tiếng "tố" U22 Singapre chơi xấu trong trận này. Theo đó, tài khoản NT Roker bình luận: "Kết quả là ổn, cả hai đội đều có một bàn phản lưới nhà và Singapore đã chơi bẩn ở thời điểm cuối trận đấu" hay "...Singapore đã đá xấu trong hiệp 2", một CĐV khác bình luận.

cdv dna 2
cdv dna 1

Sau trận này, U22 Việt Nam sẽ được nghỉ ngơi khoảng 5 ngày vì không thi đấu ở lượt 3. Đoàn quân của HLV Troussier sẽ chạm trán U22 Malaysia vào ngày 8/5 tới.

(VIDEO: HIGHLIGHTS U22 Việt Nam vs U22 Singapore. Nguồn: VTV Thể Thao)

Theo dõi Sports442 trên