sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Malaysia 'ẵm' 2 thẻ đỏ, CĐV Đông Nam Á bất ngờ tố: 'Trao giải Oscar cho U22 Việt Nam đi'

Thứ hai, 08/05/2023 21:10 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Bộ phận CĐV khu vực cho rằng các cầu thủ của U22 Việt Nam đã sử dụng "chiêu trò" để khiến U22 Malaysia phải nhận thẻ phạt.

Tối 7/5, U22 Việt Nam bước vào lượt trận thứ 3 SEA Games 32, gặp U22 Malaysia. Đây là trận đấu mà hai đội đều hạ quyết tâm giành chiến thắng để tự định đoạt số phận của mình trong cuộc đua giành tấm vé vào bán kết.

Và U22 Việt Nam là đội có được điều mình cần. Tại đây, Văn Tùng đã tỏa sáng với cú đúp bàn thắng lần lượt ở phút thứ 7 và 39. Ở thời điểm cuối hiệp 1, U22 Việt Nam bất ngờ phải nhận bàn thua sau tình huống bắt không dính bóng của thủ môn Quan Văn Chuẩn tạo điều kiện cho U22 Malaysia ghi bàn gỡ hòa.

van tung u22 viet nam
Văn Tùng góp công lớn vào chiến thắng của U22 Việt Nam trước Malaysia với cú đúp bàn thắng

Hiệp 2 chứng kiến những cơ hội được 2 đội tạo ra, song không bên nào có thể tận dụng được để chuyển hóa thành bàn. Chung cuộc U22 Việt Nam giành chiến thắng 2-1 trước Malaysia, qua đó chính thức giành tấm vé vào bán kết sớm một vòng đấu.

Hiệp 2 không có bàn thắng, song gây chú ý với hai tấm thẻ đỏ liên tiếp của U22 Malaysia. Theo đó, Thanh Nhàn không ghi bàn hay kiến tạo nhưng vẫn giúp U22 Việt Nam giành lợi thế lớn khi khiến Safwan và Najmudin bị đuổi khỏi sân vì thẻ đỏ, lần lượt ở phút 79 và 82.

Và hai tấm thẻ đỏ của đội bạn cũng khiến U22 Việt Nam vấp phải những tranh cãi. Sau trận đấu, một số CĐV Đông Nam Á cho rằng trọng tài thiên vị đoàn quân áo đỏ, thậm chí tố cầu thủ U22 Việt Nam “diễn” trong những tình huống cầu thủ đối phương bị thổi phạt.

Theo đó, tài khoản Shah AS bình luận: "Diễn viên xuất sắc nhất là cầu thủ Việt Nam".

cdv dna a

Bên cạnh đó, một CĐV khác cũng mỉa mai: "Diễn viên kiêm cầu thủ Việt Nam xuất sắc. Trao giải Oscar cho họ đi".

cdv dna b

Hay dòng bình luận "Chiến thắng giải Oscar" kèm theo biểu tượng chiếc cúp và cờ của Việt Nam của một CĐV khác của khu vực.

cdv dna c

Dẫu sao, U22 Việt Nam cũng đã có được điều mình cần là tấm vé vào bán kết SEA Games năm nay. Theo đó, thầy trò HLV Troussier sẽ tiếp tục hướng tới trận đấu với U22 Thái Lan sau đây 3 ngày để tranh ngôi đầu bảng B.

(VIDEO: HIGHLIGHTS U22 Việt Nam vs U22 Malaysia. Nguồn: VTV Thể Thao)

Theo dõi Sports442 trên