sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

VIDEO: Văn Tùng phô diễn bản năng 'sát thủ', hạ thủ môn Malaysia tâm phục khẩu phục

Thứ hai, 08/05/2023 19:49 (GMT+7)
Nguyễn Hoài
BTV Thể thao

Văn Tùng có pha băng cắt và đánh đầu mẫu mực, qua đó nhân đôi cách biệt cho U22 Việt Nam trước Malaysia.

(VIDEO: Trực tiếp U22 Việt Nam vs U22 Malaysia. Nguồn: VTV Thể Thao)

Tối 7/5, U22 Việt Nam bước vào lượt trận thứ 3 SEA Games 32, gặp U22 Malaysia. Đây là trận đấu mà hai đội đều hạ quyết tâm giành chiến thắng để tự quyết định số phận của mình trong cuộc đua giành tấm vé vào bán kết.

Và ở phút thứ 6, U22 Việt Nam đã có được điều mình cần. Từ cú dứt điểm của Minh Trọng, Adam Afkar đã để bóng chạm tay trong vòng cấm. Trọng tài sau một thoáng lưỡng lự đã quyết định cho U22 Việt Nam hưởng quả penalty.

Trên chấm 11m, Văn Tùng đã không thể đánh bại được thủ môn của U22 Malaysia ở cú dứt điểm đầu tiên. Tuy nhiên, tiền đạo Việt Nam đã kịp thời sửa sai khi băng vào đá bồi đưa bóng vào lưới, qua đó có lần thứ 3 mở tỷ số cho đội nhà tại SEA Games năm nay.

van tung
Văn Tùng tỏa sáng với cú đúp bàn thắng vào lưới U22 Malaysia

Những phút sau đó, trời đổ mưa nhưng U22 Việt Nam cũng phần nào yên tâm hơn khi đã có “vốn liếng” là một bàn trong tay. Dẫu vậy, thầy trò HLV Troussier lại không cho thấy sự bằng lòng với những gì đang có.

Phút thứ 34, lại là Minh Trọng băng xuống tốc độ bên cánh trái, sau đó thực hiện quả tạt vừa tầm để Văn Tùng băng cắt đánh đầu dũng mãnh tung lưới U22 Malaysia. Lần này, tiền đạo của Hà Nội FC đã khiến thủ môn đội bạn phải tâm phục khẩu phục. Đây cũng là bàn thắng thứ 4 của Văn Tùng tại SEA Games năm nay.

Theo dõi Sports442 trên