sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

CĐV Campuchia chua chát: Bốc thăm chia bảng hy vọng thắng đã 80%, giờ thì đợi 60 năm nữa

Thứ tư, 10/05/2023 22:17 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Nhiều CĐV Campuchia bày tỏ sự thất vọng tột cùng khi đội U22 nước nhà không thể vượt qua vòng bảng tại SEA Games 32.

Tối 10/5, U22 Campuchia bước vào lượt trận cuối vòng bảng tại SEA Games 32 gặp Indonesia. Muốn có vé vào bán kết, đội chủ nhà Campuchia không còn lựa chọn nào khác ngoài việc phải đánh bại đối thủ, đồng thời hy vọng Myanmar không thắng Philippines ở trận đấu cùng giờ.

Đây là trận đấu chứng kiến sự thăng hoa nơi hàng công của U22 Campuchia với những pha phối hợp mãn nhãn, đặc biệt là ở thời điểm cuối trận. Tuy nhiên, trong một ngày các chân sút tỏ ra vô duyên ở những pha dứt điểm cuối cùng, họ đã không có được điều mình cần.

u22 campuchia vs u22 indonesia
U22 Campuchia (xanh) dừng bước tại vòng bảng SEA Games 32 sau trận thua Indonesia

Chung cuộc, U22 Campuchia để thua sát nút 1-2 trước Indonesia theo một kịch bản có phần gây tiếc nuối. Dẫu vậy, dù có giành chiến thắng đi chăng nữa, họ vẫn không thể đi tiếp bởi Myanmar đã đánh bại Philippines với tỷ số 1-0 ở trận đấu cùng giờ.

Như vậy, chủ nhà U22 Campuchia đã chính thức dừng chân ở vòng bảng, đồng thời không thể hoàn thành được mục tiêu đề ra trước đó là giành tấm huy chương môn bóng đá nam tại SEA Games năm nay.

Và kết quả này khiến người hâm mộ xứ chùa Tháp không khỏi thất vọng. Theo đó, một CĐV Campuchia bày tỏ sự tiếc nuối: "Pha bóng có thể ghi bàn dễ dàng, nhưng không thể. Tiếc cho HLV Honda.  Nếu đá với Myanmar thì không thua. Tạm biệt, Honda. Campuchia xin lỗi".

cdv campuchia b

Bên cạnh đó, một CĐV khác của Campuchia bình luận: "Đã chơi đội này và không thắng. Không biết nên thắng đội nào đây. Giờ thì đợi 60 năm nữa..."

cdv campuchia e

Thậm chí, một CĐV nước này còn mỉa mai: "Bóng đá Campuchia: Bốc thăm chia bảng, hy vọng 80% sẽ thắng » giành chiến thắng trước Timor, hy vọng 80%. Thật vui và sau đó ..........."

cdv campuchia f

Tuy nhiên, bên cạnh đó vẫn còn nhiều lời động viên của người hâm mộ Campuchia dành cho thầy trò HLV Keisuke Honda. Theo đó, một CĐV an ủi: "Mặc dù chúng ta đã thất bại, nhưng các cầu thủ của chúng ta đã làm rất tốt ngày hôm nay. Cố gắng nhiều hơn nữa. Ủng hộ vẫn ủng hộ".

cdv campuchia g

Hay: "Dù kết quả có ra sao, tôi vẫn ủng hộ vì chúng ta là một người Khmer. Tôi yêu bạn Campuchia", tài khoản Chanthy Samut bình luận.

cdv campuchia k

Ngày mai (11/5) sẽ diễn ra các lượt trận cuối của bảng B. Theo đó, U22 Việt Nam sẽ quyết chiến với Thái Lan để tranh ngôi nhất bảng vào lúc 19h00. 

(VIDEO: U22 Campuchia mở tỷ số trước U22 Timor Leste)
Theo dõi Sports442 trên