sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Quyết 'hạ' Việt Nam, HLV U22 Thái Lan gây sốc khi tiết lộ thay hơn nửa đội hình thi đấu

Thứ tư, 10/05/2023 16:18 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

HLV U22 Thái Lan - Issara Sritaro hạ quyết tâm sẽ đánh bại Việt Nam để chiếm lĩnh ngôi đầu bảng B SEA Games 32.

Vào lúc 19h00 ngày mai (11/5) sẽ diễn ra cuộc đối đầu giữa hai đội bóng được đánh giá là ứng cử viên hàng đầu cho tấm HCV SEA Games 32 là U22 Việt Nam và U22 Thái Lan. Trong bối cảnh hai đội đã chính thức giành tấm vé đi tiếp sớm một vòng, trận đấu tới sẽ mang tính chất phân định ngôi đầu bảng B.

Và trước trận đại chiến, thuyền trưởng U22 Thái Lan - Issara Sritaro bày tỏ quyết tâm đánh bại Việt Nam để chiếm lĩnh ngôi đầu bảng đấu.

hlv u22 thai lan
HLV U22 Thái Lan bày tỏ quyết tâm giành chiến thắng trước Việt Nam ở lượt trận cuối bảng B SEA Games 32. Ảnh: CHANGSUEK

Trận đấu với U22 Việt Nam, chúng tôi muốn giành chiến thắng và có được vị trí đầu bảng...Chúng ta phải chờ xem chúng ta có thể làm tốt như thế nào. Đây cũng là cơ hội tốt để đánh giá tình hình của toàn đội.

Nhưng dù sao thì trước U22 Việt Nam, tôi vẫn muốn giành chiến thắng. Các cầu thủ cần phải cố gắng hết sức”, HLV Sritaro nhấn mạnh với giới truyền thông nước nhà.

Và HLV Issara Sritaro rõ ràng cũng có cơ sở cho sự tự tin của mình với quá trình chuẩn bị kỹ lưỡng của U22 Thái Lan. Theo đó, "Tiểu Voi chiến" vừa đón tin vui khi hậu vệ Jonathan Kheemde đã chính thức hội quân để chinh chiến chặng đường tiếp theo cùng đội tại SEA Games năm nay. 

u22 thai lan tap luyen
U22 Thái Lan tích cực tập luyện chuẩn bị cho trận gặp Việt Nam. Ảnh: CHANGSUEK

"Việc có đầy đủ 20 cầu thủ giúp ban huấn luyện có nhiều sự lựa chọn hơn trong việc bố trí đội hình trên sân.

Đặc biệt là khi đội triển khai kế hoạch chơi phòng thủ, tôi có thể sắp xếp một tiền vệ chơi lùi sâu để bảo vệ khung thành đội nhà. 

Trận tới chúng tôi sẽ chơi theo phong cách của mình, theo nhịp độ vừa phải. Có thể, hơn một nửa số cầu thủ trong đội hình xuất phát sẽ thay đổi", HLV Sritaro tiết lộ.

Bên cạnh đó, nhà cầm quân U22 Thái Lan cũng tiết lộ thêm rằng Purachet và Bukkhari chỉ gặp một chút vấn đề ở họng, song vẫn bỏ ngỏ khả năng ra sân của bộ đôi này trong trận đấu tới.

(VIDEO: HIGHLIGHTS U23 Việt Nam vs U23 Thái Lan - Tuyệt phẩm đẹp không tưởng đem về tấm HCV lịch sử)
Theo dõi Sports442 trên