sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

NÓNG: Đội bóng cùng bảng Việt Nam rút khỏi SEA Games 31 ngay gần ngày thi đấu

Thứ sáu, 15/04/2022 14:39 (GMT+7)
Fairy
BTV Thể thao

Tuyển nữ Indonesia mới đây đã xác nhận không tham dự SEA Games 31 như dự định trước đó. Như vậy, bảng A chỉ còn lại 3 đội là Việt Nam, Philippines và Indonesia.

Theo thông tin, Ủy ban Olympic Indonesia mới đây đã có văn bản gửi tới ban tổ chức SEA Games 31 về việc đội bóng nữ nước này sẽ không tham dự SEA Games như dự kiến ban đầu. Trước đó, tuyển nữ futsal của Indonesia cũng đã thông báo sẽ không tham dự kỳ đại hội lớn nhất khu vực năm nay.

Trước đó vào ngày 6/4, ban tổ chức SEA Games 31 đã tiến hành bốc thăm chia bảng đấu ở các bộ môn bóng đá. Đội tuyển nữ Indonesia nằm ở bảng A cùng với tuyển Việt Nam, Philippines và Campuchia. Ở bảng B bao gồm tuyển nữ Thái Lan, Lào, Myanmar và Singapore.

DAN_1290
Đội tuyển bóng đá nữ Indonesia rút lui khỏi SEA Games 31 (Ảnh: Hoài Thu)

Như vậy, tính đến thời điểm hiện tại, hạng mục bóng đá nữ tại SEA Games 31 chỉ còn 7 đội bóng tham gia tranh tài là Việt Nam, Thái Lan, Singapore, Myanmar, Campuchia, Lào và Philllipines. Việc tuyển nữ Indonesia rút khỏi ngay gần ngày thi đấu sẽ khiến cho ban tổ chức phải tính toán lại về lịch thi đấu sao cho hợp lý.

Trước đó vào hồi đầu tháng 3, đội tuyển nữ Malaysia cũng xác nhận sẽ không tham dự SEA Games 31. Tuy nhiên, lý do vắng mặt của tuyển Hổ Mã không được tổng thư ký Liên đoàn bóng đá nước này là ông Mohd Saifuddin Abu Baka bật mí.

Về phía đội tuyển Việt Nam, thầy trò HLV Mai Đức Chung mới đây đã có chuyến tập huấn tại Hàn Quốc để chạy đà cho SEA Games 31. Ngày 12/4 vừa qua, các cô gái vàng của thể thao Việt Nam còn gây bất ngờ khi giành chiến thắng 3-2 trước chủ nhà Hàn Quốc trong trận đấu giao hữu. Mục tiêu của thầy trò HLV Mai Đức Chung tại giải đấu lần này chắc chắn là tấm HCV SEA Games.

Theo dõi Sports442 trên