sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Báo Hàn Quốc sục sôi về U23 Việt Nam, gọi trận mở màn SEA Games 31 là "trò đùa của số phận"

Thứ năm, 14/04/2022 16:54 (GMT+7)

Truyền thông của Hàn Quốc đã dành rất nhiều sự quan tâm đến U23 Việt Nam. Họ không ngần ngại gọi cuộc đối đầu của hai người đồng hương Park Hang Seo và Shin Tae Yong là "trò đùa của số phận".

U23 Việt Nam đang rất tích cực chuẩn bị cho SEA Games sắp diễn ra trên sân nhà. Toàn đội đã tập trung từ ngày 8/4 và luyện tập từ đó đến nay. Mặc dù trong tay HLV Park Hang Seo vẫn chưa có đầy đủ lực lượng tốt nhất nhưng nhìn chung những học trò của vị chiến lược gia người Hàn Quốc vẫn đang nỗ lực để thể hiện bản thân nhằm có một suất đá SEA Games.

Kỳ Đại hội Thể thao Đông Nam Á sắp diễn ra cũng là lần cuối cùng thầy Park dẫn dắt một đội tuyển trẻ của bóng đá Việt Nam. Chính vì vậy, truyền thông xứ sở kim chi tỏ ra rất quan tâm đến sự kiện quan trọng này. 

U23 Viet Nam luyen tap
U23 Việt Nam tích cực luyện tập cho SEA Games 31

Tờ DongA có bài viết: "HLV Park Hang Seo, người viết nên lịch sử cùng bóng đá Việt Nam, sẽ trải qua hành trình cuối cùng ở SEA Games".

Nội dung của bài viết cũng không quên nhắc tên người kế nhiệm thầy Park cũng là một đồng hương có nhiều kinh nghiệm: "Điều làm nên đặc biệt ở kỳ SEA Games này là việc HLV Park Hang Seo sẽ có lần cuối cùng dẫn dắt đội U23 Việt Nam.

Mới đây, Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã bổ nhiệm HLV Gong Oh Gyun, người từng có thời gian dài làm việc ở giải VĐQG Hàn Quốc, VĐQG Trung Quốc và những lứa trẻ. Tuy nhiên, ông chỉ có thể dẫn dắt đội U23 Việt Nam sau SEA Games".

Bên cạnh đó, tờ Chosun cũng có bài viết với tiêu đề: "Trò đùa của số phận, HLV Park và ông Shin Tae Yong chạm mặt ngay trận mở màn SEA Games 31".

Trong bài, tác giả viết: "SEA Games là sân chơi được coi là niềm tự hào của thể thao Đông Nam Á. Trong đó, môn bóng đá nhận được nhiều sự yêu mến nhất.

U23 Việt Nam và U23 Indonesia đều xuất hiện ở bảng A. Thật thú vị khi 2 nhà cầm quân người Hàn Quốc là Park Hang Seo và Shin Tae Yong sẽ đối đầu nhau. Đây là màn so tài đáng chờ đợi nhất ở SEA Games 31.

Bao Han Quoc vs Park Hang Seo
Báo Hàn Quốc gọi trận mở màn SEA Games của Việt Nam là "trò đùa của số phận"

Indonesia từng nhận thất bại trước U23 Việt Nam ở trận chung kết SEA Games 30. Khi đó, đoàn quân của HLV Park Hang Seo đã xuất sắc giành huy chương vàng".

Hiện tại, U23 Việt Nam đang trong quá trình rèn quân tại Hà Nội. Ít ngày tới, toàn đội sẽ đến Phú Thọ để đá trận giao hữu với U20 Hàn Quốc. Sau trận đấu tại Phú Thọ, hai đội sẽ tái đấu trên sân Hàng Đẫy. Đây cũng sẽ là trận đấu cuối cùng trước khi HLV Park Hang Seo chốt danh sách 20 cầu thủ tham dự SEA Games trên sân nhà.

Theo dõi Sports442 trên