sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Báo Thái Lan: "U23 Việt Nam đang gặp sóng gió lớn khiến ông Park khó lòng giúp họ giành HCV"

Thứ năm, 14/04/2022 14:52 (GMT+7)

SEA Games 31 đã đến gần nhưng HLV Park Hang Seo vẫn chưa có được lực lượng mạnh nhất vì những ca chấn thương liên tiếp xuất hiện. Điều này đã gây chú ý với truyền thông Thái Lan.

Đội tuyển U23 Việt Nam đã tập trung từ ngày 8-4 để chuẩn bị cho SEA Games 31. Mặc dù vậy, tính đến nay, HLV Park Hang Seo vẫn chưa có đủ quân số. Điều này khiến vị chiến lược gia người Hàn Quốc vẫn chưa thể thực hiện các giáo án lắp ghép đội hình, thử nghiệm chiến thuật. Hơn nữa các ca chấn thương liên tiếp đã khiến thầy Park phải 3 lần thay đổi danh sách cầu thủ.

Truyền thông Thái Lan cũng rất quan tâm đến tình hình nhân sự của U23 Việt Nam. Ngay sau khi biết tin có thêm những ca chấn thương xuất hiện trong đội hình của Những chiến binh sao vàng trẻ, một số tờ báo nước này ngay lập tức có những bài viết về vấn đề trên.

HLV Park Hang Seo vs tro ly
Những ca chấn thương khiến HLV Park Hang Seo đau đầu

Tờ Siam Sport của Thái Lan có bài viết với tiêu đề: "U23 Việt Nam gặp sóng gió vì có thêm tiền đạo chấn thương, buộc phải rút lui trong bối cảnh mà đoàn quân của HLV Park Hang Seo chuẩn bị đá giao hữu với U20 Hàn Quốc".

"Những chiến binh sao vàng hướng đến việc bảo vệ danh hiệu tại SEA Games, nhưng họ bắt đầu gặp xáo trộn. Mới nhất, tiền đạo mới 20 tuổi Võ Nguyên Hoàng gặp chấn thương trong quá trình cùng đội tuyển U23 Việt Nam chuẩn bị cho đại hội thể thao Đông Nam Á. Những ca chấn thương liên tục khiến ông Park khó lòng hoàn mục tiêu giành vàng." - tờ Siam Sport bình luận thêm.

Tờ nhật báo thể thao hàng đầu Thái Lan thông tin tiếp: "Cũng để chuẩn bị cho SEA Games, từ ngày 15/4 tới đây, đội U23 Việt Nam sẽ chuyển đến tập luyện tại Phú Thọ. Đội bóng của HLV Park Hang Seo sẽ có 2 trận giao hữu vào các ngày 19/4 và 22/4, gặp U20 Hàn Quốc tại đây".

Để bổ sung cho những ca chấn thương, vị chiến lược gia người Hàn Quốc đã gọi bổ sung Bảo Toàn, Đặng Văn Tới để thay thế Hoàng Xuân Tân, Võ Nguyên Hoàng. Đến chiều 13-4, đội tiếp tục triệu tập bổ sung trung vệ Lương Duy Cương và tiền đạo Lê Xuân Tú để phòng ngừa chấn thương. Đến lúc này, quân số của đội U23 VN là 32 cầu thủ, trong đó có 3 cầu thủ trên 23 tuổi.

U23 Viet Nam luyen tap
U23 Việt Nam đang tích cực luyện tập chuẩn bị cho SEA Games 31

Bên cạnh những ca chấn thương đã buộc phải rời đội, 5 trường hợp khác phải tập riêng do bị chấn thương, bị ốm gồm: Vũ Tiến Long, Trần Quang Thịnh, Hồ Thanh Minh, Nhâm Mạnh Dũng và Liễu Quang Vinh. Ba cầu thủ trên 23 tuổi là Hùng Dũng, Hoàng Đức và Tiến Linh phải đến sáng nay (14-4) mới lên tập trung đội tuyển.

Theo dõi Sports442 trên