sports442.com
Thứ tư, 01/05/2024

Sao trẻ HAGL, Viettel được đội bóng Frankfurt của Đức giữ lại để tham gia tập huấn chuyên sâu

Thứ sáu, 15/04/2022 13:37 (GMT+7)
Fairy
BTV Thể thao

Bộ đôi sao trẻ HAGL và Viettel là Nguyễn Mạnh Hưng và Hoàng Minh Tiến đã gây được ấn tượng với đội bóng Frankfurt và được giữ lại tập huấn chuyên sâu.

Thời gian vừa qua, đội tuyển U17 Việt Nam đã có chuyến tâp huấn thành công tại Đức. Thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đã có tổng cộng 3 chiến thắng, 1 trận hòa và 1 trận thua trước các đối thủ. Đáng chú ý, các cầu thủ của U17 Việt nam còn ghi được 10 bàn thắng và để lọt lưới 7 lần. Ba chiến thắng của tuyển U17 Việt Nam đến trước các đối thủ U16 FC Koln (2-1), và U17 FC Monchengladbach (6-0) cùng với một trận thắng 3-1 trước U16 Koln International được thêm vào.

Trong số những cầu thủ U17 Việt Nam tập huấn tại Đức, hai cầu thủ Nguyễn Mạnh Hưng (Viettel) và Hoàng Minh Tiến (HAGL) đặc biệt gây ấn tượng với các tuyển trạch viên của Frankfurt của Đức. Đây là hai gương mặt đã được phía đại diện giải Bundesliga đánh giá cao nhất trong dàn sao mai của U17 Việt Nam vừa tham gia chuyến tập huấn lần này.

a11_2
Hai cầu thủ Việt Nam được phía đội bóng Eintracht Frankfurt giữ lại tập huấn

Chính vì thế, theo thông tin từ VFF, bộ đôi này sẽ ở lại trong tuần tập huấn chuyên sâu cùng đội U17 của Eintracht Frankfurt, CLB vừa đánh bại Barcelona ở tứ kết Europa League rạng sáng nay 15/4 kéo dài trong khoảng 1 tuần.

Trước khi rời nước Đức, tuyển U17 Việt Nam đã tham dự buổi tập cuối cùng tại Borussia Monchengladbach, đây cũng là buổi tập cuối cùng của toàn đội trong dự án Vườn ươm tài năng trẻ bóng đá Việt Nam tại Đức, được thiết kế bởi Next Media, phối hợp cùng VFF và Bundesliga.

thumb_6
Chuyến tập huấn chuyên sâu sẽ diễn ra trong vòng 1 tuần

Buổi tập cuối cùng của U17 Việt Nam đặc biệt hơn những buổi tập thường ngày khi có sự xuất hiện của huyền thoại Bundesliga - Claudio Pizarro. Cựu tiền đạo của Werder Bremen và Bayern Munich đã tham gia vào một phần của buổi tập của các cầu thủ trẻ Việt Nam, giúp cho buổi tập này trở nên thú vị hơn.

Quay lại câu chuyện kể trên, việc được giữ ở lại và thi đấu cùng đội bóng mạnh Frankfurt chắc chắn sẽ là tiền đề tốt cho Mạnh Hưng và Minh Tiến phát triển sự nghiệp bóng đá chuyên nghiệp sau này.

Theo dõi Sports442 trên