sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

HLV Shin Tae Yong: "Mục tiêu của chúng tôi ở trận đầu tiên chắc chắn là thắng Việt Nam"

Thứ bảy, 16/04/2022 05:00 (GMT+7)
Fairy
BTV Thể thao

HLV Shin Tae Yong khẳng định toàn đội bóng của ông sẽ thi đấu hết mình để giành chiến thắng trước đội tuyển Việt Nam trong trận đấu mở màn tại SEA Games 31.

SEA Games 31 sẽ chuẩn bị diễn ra tại Việt Nam vào tháng 5 tới. Ở hạng mục bóng đá nam, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ gặp đối thủ duyên nợ U23 Indonesia ở trận đấu mở màn.

Việc tuyển U23 Việt Nam và tuyển U23 Indonesia gặp nhau ngay ở vòng bảng đã tạo ra một làn sóng dư luận mạnh mẽ trong giới báo chí khu vực. Mới đây, trên tờ Chosun Sport, HLV Shin Tae-yong của ĐT U23 Indonesia đã có những chia sẻ hết sức thú vị về cuộc đối đầu này.

t13
Indonesia từng thất bại trước Việt Nam trong trận chung kết SEA Games 31

"Mục tiêu của chúng tôi ở trận đầu tiên là gì ư, dĩ nhiên là thắng Việt Nam rồi. Còn điều gì cần thiết hơn một chiến thắng chứ. Các cầu thủ của tôi đang học hỏi và trưởng thành trong lúc tập huấn ở Hàn Quốc."

HLV Shin Tae-yong cũng tự tin khẳng định đội bóng của ông sẽ cố gắng hết sức để không phải hối hận.

"Tôi đang nỗ lực để phát huy sức mạnh của các cầu thủ Indonesia. Tôi vẫn trao cho họ niềm tin và tôi sẽ làm hết mình để đạt được mục tiêu."

"Giống như ông Park ở Việt Nam, lời chúng tôi nói ra đều tạo nên nguồn năng lượng khổng lồ. Với tư cách HLV ở đây, tôi không mong đợi gì ngoài chuyện bóng đá. Tôi tập trung và làm tốt việc của mình nếu không giá trị sẽ giảm sút", đồng nghiệp của HLV Park Hang Seo không quên dành lời khen ngợi cho người đồng hương của mình tại chiến trường Đông Nam Á.

park-shin
HLV Park Hang Seo và HLV Shin Tae-yong có nhiều duyên nợ

Đội tuyển U23 Indonesia với nòng cốt là các cầu thủ từng giành Á quân AFF Cup 2020 chắc chắn sẽ mang lại nhiều khó khăn cho thầy trò của HLV Park Hang Seo nói riêng và các đội bóng khác trong khu vực nói chung.

Trận đấu mở màn giữa U23 Việt Nam và U23 Indonesia sẽ diễn ra vào ngày 6/5 trên sân Việt Trì (Phú Thọ).

Theo dõi Sports442 trên